Hòa Bình trúng 2 gói thầu mới trị giá hơn 1.000 tỷ đồng

(BĐT) - Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) vừa trúng thầu dự án Tòa nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ thương mại, khách sạn và căn hộ thương mại (Hanoi Aqua Central) do Công ty Cổ phần Tháp nước Hà Nội làm chủ đầu tư.
Hòa Bình trúng 2 gói thầu mới trị giá hơn 1.000 tỷ đồng

Dự án có quy mô 1 khối nhà cao 21 tầng và 3 tầng hầm. Theo đó, Hòa Bình là nhà thầu chính thi công kết cấu phần thân và xây tô với giá trị hợp đồng khoảng 320 tỷ đồng.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình cho biết, công trình này dự kiến hoàn thành trong 12 tháng. Cuối tháng 3 này, hai bên sẽ ký kết hợp đồng chính thức cho gói thầu trên.

Ngoài gói thầu này ra, Công ty Cổ phần Bất động sản Mùa Đông (VID) cũng đã tin tưởng giao tiếp cho Hòa Bình gói thầu kết cấu và xây thô phần thân dự án Tổ hợp văn phòng – Dịch vụ - Thương mại và Nhà ở cao tầng Goldseason, quy mô gồm 3 tòa nhà cao từ 30 - 35 tầng. Tổng giá trị của gói thầu này gần 720 tỷ đồng.

Trước đó, nhà thầu Hòa Bình đã thi công gói thầu phần móng và hầm của dự án này và đã được chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng và tiến độ.

Chuyên đề