Hành trình của Danh Nam Corporation: Từ vận hành du lịch đến chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

(BĐT) - Sau khi xây dựng thành công thương hiệu du lịch Danh Nam Travel, Tập đoàn Danh Nam (Danh Nam Corporation) đã có bước phát triển mạnh mẽ khi lấn sân sang lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Thương hiệu du lịch nổi tiếng

Du lịch là một trong những lĩnh vực trọng điểm của Danh Nam Corporation ngay từ khi thành lập. Mặc dù ra đời trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt nhưng Danh Nam Travel vẫn xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ du lịch, tổ chức hội nghị, hội thảo. Đặc biệt, Danh Nam Travel còn tự hào là nhà tổ chức chuyên nghiệp chương trình du lịch Nga, hội nghị, hội thảo tại Nga.

Thương hiệu du lịch nổi tiếng Danh Nam Travel

Bên cạnh đó, Danh Nam Travel còn thường xuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước, đặt phòng khách sạn, cho thuê xe ô tô cũng như là đại lý bán vé máy bay của nhiều hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Jetstar…. Đặc biệt, các dịch vụ của Danh Nam Travel có giá cả vô cùng hợp lý, cạnh tranh, nhất là với những khách hàng thân thiết.

Hiện tại, Danh Nam Travel có mạng lưới hơn 100 công ty đối tác tại 38 quốc gia du lịch phát triển, hàng trăm khách sạn sang trọng, cao cấp, sẵn sàng phục vụ khách hàng đến tham quan, nghỉ dưỡng. Ngoài mục đích du lịch, Công ty cũng triển khai nhiều tour du lịch hết hợp chữa bệnh, khảo sát thị trường, hội nghị, hội thảo hay kết hợp đầu tư bất động sản.

Với thủ tục nhanh chóng, dịch vụ chu đáo, toàn diện, Danh Nam Travel sớm trở thành niềm tự hào của Danh Nam Corporation nói riêng và thương hiệu sáng giá của Việt Nam nói chung. Đây cũng là tiền đề Danh Nam Corporation hướng đến những mục tiêu, dự định cao hơn.

Lấn sân sang bất động sản nghỉ dưỡng

Sau những thành tựu đạt được trong lĩnh vực du lịch, Danh Nam Corporation đã triển khai các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và nhanh chóng trở thành chủ đầu tư uy tín trong thị trường này.

Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu Seahorse Resort & Spa đã vinh dự được trao giải Thương hiệu hàng đầu – Top Brands 2016 do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, Tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) trao tặng. Như vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi nghỉ dưỡng và trải nghiệm dịch vụ tại các dự án thuộc thương hiệu Seahorse của Danh Nam Corporation.

Seahorse Resort & Spa vinh dự nhận giải Top Brands

Đặc biệt, Best Western Premier Seahorse Cam Ranh là dự án trọng điểm của Danh Nam Corporation đang được giới đầu tư đánh giá rất cao khi có sự quản lý của thương hiệu Best Western Premier, thuộc tập đoàn Best Western nổi tiếng thế giới.

Nguyên nhân Danh Nam Corporation quyết định đầu tư dự án này chính là xu hướng du lịch tại Cam Ranh nói riêng và Khánh Hòa nói chung đang tăng mạnh trong những năm gần đây. Theo Sở Du lịch Khánh Hoà, 6 tháng đầu năm 2018, lượng khách lưu trú toàn tỉnh đạt 3,2 triệu lượt, tăng 23% so với cùng kỳ. Trong đó riêng du khách quốc tế là 1,5 triệu lượt. Cùng với việc cuối tháng 6 vừa qua Nhà ga T2 tại Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh đi vào hoạt động trở thành động lực mới của du lịch Khánh Hòa trong những năm tới. Làn sóng du lịch đến Cam Ranh cũng gây ra sự bùng nổ bất động sản, do đó, bắt kịp xu hướng sẽ giúp Best Western Premier Seahorse Cam Ranh tận dụng được sức hút mạnh mẽ này.

Dự án có tổng diện tích 16,26ha tại Bãi Dài - Bán đảo Cam Ranh. Tất cả phòng đều có ban công, nội thất hiện đại, trang thiết bị chuẩn 5 sao. Đặc biệt, hơn 90% số phòng đều có tầm nhìn hướng biển, thẳng xuống bãi cát vàng mịn và làn nước xanh ngọc.

Với sứ mệnh “Kiến tạo những giá trị mới”, tập thể Danh Nam vẫn liên tục nỗ lực để có thể xây dựng thương hiệu ngày một vững chắc trên thị trường và trong lòng khách hàng. Đó chính là phần thưởng cũng là động lực lớn nhất cho tập đoàn Danh Nam hoàn thiện và phát triển bản thân.

Chuyên đề