Grand Center Quy Nhon: Biểu tượng mới trung tâm phố biển

(BĐT) - Cuối tuần qua, Công ty CP PropertyX chính thức giới thiệu đến khách hàng Dự án Grand Center Quy Nhon. Với lợi thế vượt trội về nhiều mặt, Grand Center Quy Nhon được xem là chốn an cư lý tưởng và là lựa chọn vàng của các nhà đầu tư.  
Phối cảnh tổng thể Dự án Grand Center Quy Nhon
Phối cảnh tổng thể Dự án Grand Center Quy Nhon

Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp kết hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng, gồm 2 block (khu căn hộ và khu văn phòng), cao 42 tầng với diện tích toàn khu là 7.080 m2, tọa lạc tại vị trí vàng hiếm có giữa trung tâm phố biển Quy Nhơn, sở hữu 4 mặt tiền đường, ngay vòng xoay Nguyễn Tất Thành - Lý Thường Kiệt sầm uất, nhộn nhịp và kề bên là công viên - hồ Bàu Sen xanh mát mang đến môi trường sống trong lành, với nhiều giá trị vượt trội và tiềm năng sinh lời cao. Có thể dễ dàng nhận thấy, mọi nẻo đường tại Quy Nhơn đều hướng về vị trí Dự án, trong đó mặt tiền khu tổ hợp hướng ra đại lộ Nguyễn Tất Thành - trục đường huyết mạch sầm uất bậc nhất và cũng là trục chính dẫn ra biển Quy Nhơn. Với vị trí độc tôn “trung tâm của trung tâm”, Grand Center Quy Nhon được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng mới của phố biển.

Chỉ cách hệ thống trung tâm thương mại, hành chính, giáo dục, công viên, bãi biển… trong bán kính 1km, Grand Center Quy Nhon mang đến một cuộc sống tiện nghi cho các chủ nhân khi chỉ mất vài phút để tận hưởng mọi tiện ích của khu vực. Ngoài ra, sau những bộn bề thường nhật, cư dân nơi đây còn có thể thư giãn, tìm lại nguồn năng lượng tươi mới tại những điểm du lịch hấp dẫn của Bình Định như Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh, Hải Giang, chùa Linh Phong… Các cảnh quan tuyệt mỹ, hấp dẫn này chỉ cách Grand Center Quy Nhon khoảng 30 phút di chuyển, đây là khoảng cách lý tưởng để thỏa sức thưởng lãm cảnh đẹp, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đa dạng của phố biển miền Trung.  

Đặc biệt, với mong muốn mang lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân, Chủ đầu tư Grand Center Quy Nhon đã phát triển Dự án theo hướng tạo dựng một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp. Nhiều tiện ích và dịch vụ được tích hợp ngay trong nội khu như phòng gym hiện đại, spa thư giãn, coffee shop, khu vui chơi “thiên đường trẻ thơ” và hồ bơi skyview xanh mát…, giúp đáp ứng nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình.

Hơn thế, Grand Center Quy Nhon còn ghi điểm bằng phong cách kiến trúc sang trọng và lối bài trí tinh tế. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng thoáng hướng về biển Quy Nhơn xinh đẹp, hồ Bàu Sen xanh mát và nhiều công viên trong lành bao quanh. Với tầm nhìn thoáng đạt, từ ban công mỗi căn hộ tại Grand Center Quy Nhon, chủ nhân sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh TP. Quy Nhơn yên bình và đón nhận nguồn không khí tươi mát mỗi ngày.  

Chuyên đề