Eurowindow River Park - Nơi an cư lý tưởng ở Đông Bắc Hà Nội

(BĐT) - Tọa lạc trên mặt đường Trường Sa, ngay sát cầu Đông Trù, từ Eurowindow River Park, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm phố cổ Hà Nội chỉ trong vòng 15 phút và kết nối thuận tiện với các tỉnh thành lân cận.
Phối cảnh Dự án Khu đô thị Eurowindow River Park
Phối cảnh Dự án Khu đô thị Eurowindow River Park

Khu đô thị bao gồm 5 tháp chung cư với 2.058 căn hộ, 65 lô biệt thự liền kề song lập và tứ lập, 137 shophouse.

Mang phong cách châu Âu sang trọng, lịch lãm, các biệt thự được thiết kế thông minh, linh hoạt. Ngoài không gian sinh hoạt chung, gara để ô tô, xe máy rộng rãi tại tầng 1, các tầng trên gia chủ có thể thoải mái bố trí phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng chức năng. Phía ngoài mỗi biệt thự đều có hành lang, thảm cỏ, cây xanh tươi mát, mang cuộc sống đến gần thiên nhiên hơn.

Các căn shophouse 3 - 4 tầng được thiết kế mở, vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh hoặc cho thuê, đem lại lợi nhuận cao và lâu dài.

Đặc biệt, với mức giá bình dân, chỉ từ 16,5 triệu đồng/m2, các căn hộ chung cư cao cấp tại Eurowindow River Park là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ có thu nhập trung bình hay các gia đình sống chung nhiều thế hệ trong không gian chật hẹp khu trung tâm muốn thay đổi nơi ở.

Phòng ngủ của tất cả các căn hộ đều có cửa sổ, ban công rộng mở và view đẹp ra công viên xanh mát hoặc sông Hồng lộng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia, vừa tiết kiệm hành lang giao thông giữa các phòng, vừa bảo đảm thông gió tự nhiên. Hệ thống thang máy hiện đại, bố trí 8 - 12 chiếc/tòa với tốc độ cao.

Không gian xanh yên bình, cùng hàng loạt các dịch vụ tiện ích như bể bơi, siêu thị lớn, trung tâm Fitness Spa, phòng khám - bệnh viện, trường học, cùng chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú, Eurowindow River Park xứng đáng là nơi trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, an cư lạc nghiệp tại đất Hà Thành.

Tại Eurowindow River Park khách hàng được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ, trong vòng 25 năm với lãi suất thấp.

Đại lý sàn giao dịch BĐS Đất xanh miền Bắc: 0914.429.191

Cenland: 0931.858.186 - Phú Tài: 094.128.5588.

Chuyên đề