Du khách mê li với bữa tiệc ẩm thực, văn hóa,… ở phố đi bộ đầu tiên tại Phan Thiết sắp ra mắt tại Aloha Beach Village

(BĐT) - Từ món ăn truyền thống mang đậm phong cách miền biển Phan Thiết đến ẩm thực Singapore, Mexico… hay chuỗi của hàng thòi trang sầm uất, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn.

Phố đi bộ kết hợp ẩm thực đầu tiên tại Bình Thuận

Các tuyến phố đi bộ là một trong những đặc trưng của bất kỳ thành phố du lịch nào trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Có thể kể đến những tuyến phố đi bộ nổi tiếng như: Bintang (Malaysia), Haraiuku (Nhât Bản), Walking Street (Thái Lan)…với sự độc đáo, thân thiện về môi trường và tính kết nối cộng đồng giữa nhiều nền văn hóa.

Hiểu được điều đó, ngoài những tiện ích tuyệt vời từ hệ thống du lịch nghỉ dưỡng, Aloha Beach Village còn mang đến tuyến phố đi bộ mang tên Aloha Alanui với sự kết hợp đầy thú vị giữa văn hóa, đặc sản Phan Thiết và các nền ẩm thực khác nhau.

Sự kết hợp thú vị giữa đặc sản Phan Thiết và các nền ẩm thực trên khắp thế giới.

Phố đi bộ ẩm thực Aloha Alanui được xây dựng theo mô hình thu nhỏ, giao thoa các nền ẩm thực trên toàn thế giới. Đặc biệt mỗi gian hàng đều có điểm nhấn riêng và được lấy cảm hứng theo từng nền ẩm thực khác nhau, tạo nên một không gian khác biệt và chỉ có ở khu du lịch nghỉ dưỡng Aloha Beach Village.

Ghé thăm khu ẩm thực, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực đặc trưng vùng nhiệt đới, với giá cả vô cùng hợp lý. Đặc biệt, nếu là người mê hải sản, khu chợ hải sản chính là nơi dành cho bạn.

Đến đây, du khách sẽ nhanh chóng bị cuốn hút bởi các loại hải sản tươi sống và ngất ngây các món ăn được chế biến tại chỗ. Sự tấp nập và đầy màu sắc, kết hợp mùi hương quyến rũ khiến bất cứ ai khi đặt chân đến khu chợ đều không thể nào kiềm lòng. Thưởng thức hải sản với những món đồ uống ngon, âm nhạc sôi động ngay trên bãi biển, lại có thể đem những món hải sản tươi sống hiếm có về làm quà cho người thân thì còn gì bằng.

Khu chợ hải sản luôn là điểm đến hấp dẫn của mỗi du khách khi ghé Aloha

Điểm hẹn mua sắm, giải trí lớn nhất Hàm Thuận Nam

Không chỉ đơn thuần là phố đi bộ ẩm thực, Aloha Alanui đang xây dựng và phát triển trục trung tâm của hệ thống giải trí - nhà hàng sát biển, kết nối quảng trường trung tâm và hệ thống shophouse liền kề cùng kiến trúc độc đáo, trở thành tổ hợp vui chơi - giải trí công cộng lớn nhất và đầu tiên tại khu Hàm Thuận Nam của Bình Thuận.

Du khách tới Aloha không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả mà còn có không gian dạo chơi, ăn uống và mua sắm ngay trên tuyến phố đi bộ hiện đại, nhộn nhịp với các quầy hàng thủ công mỹ nghệ đặc trưng, cửa hàng thời trang sầm uất nhất.

Lạc lối với trung tâm mua sắm sầm uất giữa lòng phố biển.

Vào mỗi cuối tuần, Aloha Beach Village còn tổ chức các sàn diễn đường phố, festival âm nhạc đầy ấn tượng từ các nghệ sỹ trong nước và thế giới. Đặc biệt, khi màn đêm xuống, phố đi bộ sẽ như được khoác lên màu áo mới với sự náo nhiệt của quán bar hấp dẫn, các tiết mục múa lửa, nhạc live và các trận đấu thể thao gay cấn… Tới đây du khách vừa có dịp nhâm nhi ly Mojito mát lạnh, vừa có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cho bạn bè, người thân qua facebook.
Du khách mê li với bữa tiệc ẩm thực, văn hóa,… ở phố đi bộ đầu tiên tại Phan Thiết sắp ra mắt tại Aloha Beach Village ảnh 4

Trải nghiệm không khí sôi động về đêm với bững bữa tiệc tự do và bất tận.

Du khách mê li với bữa tiệc ẩm thực, văn hóa,… ở phố đi bộ đầu tiên tại Phan Thiết sắp ra mắt tại Aloha Beach Village ảnh 5

Phối cảnh tổng thể giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village.

Aloha Beach Village do Tập đoàn Việt Úc làm chủ đầu tư  có tổng diện tích hơn 18ha, nằm trên trục đường biển kéo dài tới 27km. Với tổng vốn đầu tư 3.200 tỷ đồng, dự án là được định vị là tổ hợp sinh thái tại xã Thuận Quý, tỉnh Bình Thuận; một khu phức hợp bao gồm căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, nhà hàng, spa ven biển tiêu chuẩn 4 sao.

Chuyên đề