Dự án Vista Verde của Capitaland Việt Nam đã được cấp “sổ hồng“

(BĐT) - CapitaLand Việt Nam cho biết, dự án Vista Verde đã được sở Tài Nguyên và Môi Trường TP.HCM và UBND Quận 2 cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (gọi là “sổ hồng”).
Những "sổ hồng" đầu tiên đã được trao tay cho người mua nhà từ ngày 26/2/2019.
Những "sổ hồng" đầu tiên đã được trao tay cho người mua nhà từ ngày 26/2/2019.

Những "sổ hồng" đầu tiên đã được trao tay cho người mua nhà từ ngày 26/2/2019. Đây là một trong những dự án nhà ở cao cấp tại TP.HCM của CapitaLand Việt Nam.

Vista Verde là dự án nhà ở cao cấp do chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam xây dựng cùng với đối tác là Công ty Xây dựng - Thương mại Thiên Đức, được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường vào năm 2014. Dự án đã hoàn thành vượt tiến độ và những căn hộ đầu tiên đã được bàn giao cho người mua nhà từ tháng 7/2017. Ngay sau khi bàn giao, chủ đầu tư đã phối hợp với người mua nhà hoàn tất hồ sơ, tiến hành xin cấp "sổ hồng" và đến nay đã nhận được đợt sổ đầu tiên.

Việc có được "sổ hồng" là minh chứng cho cam kết của chủ đầu tư trong việc xây dựng dự án theo đúng phê duyệt của cơ quan chức năng. "Sổ hồng" cũng là một tài liệu rất cần thiết cho chủ sở hữu khi họđược hưởng các quyền hợp pháp của mình theo luật nhà ở, chẳng hạn như quyền chuyển nhượng, cho thuê, thừa kế...

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: “Vista Verde được xem là dự án khởi động lại thị trường bất động sản. Ngay khi mở bán nội bộ vào giữa tháng 7/2014, nhiều chủ đầu tư khác cũng lấy đà giới thiệu dự án của mình với người mua nhà. Một năm sau khi Vista Verde ra mắt thị trường, vào tháng 7/2015, nhà nước có luật nhà ở cho phép người nước ngoài mua nhà ở Việt Nam, vì thế, chúng tôi đã chào bán Vista Verde lần đầu tiên ở Singapore và Hong Kong. Và giờ thì những sổ hồng đầu tiên đã được cấp".

Vista Verde đã nhận giải thưởng uy tín “Căn hộ Xuất sắc tại Việt Nam” của Ban tổ chức “Asia Pacific Property Awards 2015 và giải “Thiết kế xuất sắc về Kiến trúc Cảnh quan” do Ban tổ chức “Vietnam Property Awards 2015” cấp.

Vista Verde cũng đã được các độc giả của Tạp chí đầu tư Việt Nam (VIR) lựa chọn trong cuộc khảo sát về “Chuẩn mực mới về không gian sống 2018”, với nhiều tiêu chí, bao gồm phong cách thiết kế, hệ thống tiện ích, sự thân thiện với môi trường, quan hệ cư dân, tiêu chuẩn pháp lý, và tính minh bạch trong truyền thông.

Những giải thưởng đáng tin cậy này ghi nhận những nỗ lực của CapitaLand Việt Nam để kết hợp các nguyên tắc thiết kế quốc tế và những ứng dụng thực tiễn tốt nhất tại Vista Verde.

Chuyên đề