CBRE Việt Nam quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình

(BĐT) - Công ty TNHH CBRE Việt Nam vừa chính thức được Công ty CP Nhà Mỹ Xuân Hà Nội (thành viên của Phục Hưng Holdings) lựa chọn trở thành đơn vị quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình, tại số 28 Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hình ảnh lễ ký kết hợp đồng quản lý vận hành dự án
Hình ảnh lễ ký kết hợp đồng quản lý vận hành dự án

Với diện tích 9.976 m2, 3 tầng hầm, 25 tầng nổi, tổng diện tích sàn phần nổi 64.613 m2, chung cư cao cấp Florence gồm 480 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ từ 75m2 đến 124 m2. Tòa tháp đa chức năng Florence được chia làm ba phần: Khối đế gồm 3 tầng, là khu dịch vụ thương mại văn phòng. Khối thân gồm 21 tầng là khu các căn hộ. Phần mái gồm 1 tầng, phục vụ kỹ thuật.

Phối cảnh dự án chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình

Florence Mỹ Đình đang là một dự án thu hút nhiều sự quan tâm khi có nhiều điểm cộng đắt giá. Hướng Nam nhìn ra toàn cảnh khu vực sân vận động Mỹ Đình; gần những trường học có tiếng như Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Trường Quốc tế Việt Úc, Đại học Thương mại…

Ngoài ra, Florence Mỹ Đình có nhiều loại diện tích căn hộ để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, từng đối tượng khách hàng như: các loại căn hộ có diện tích từ 75m2 - 124m2, từ căn hộ có 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cho đến căn hộ 4 phòng ngủ với các diện tích linh hoạt.

Ông Richard Colville, Giám đốc Quản lý Bộ phận Bất động sản thuộc CBRE chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành, sự hiểu biết về nhu cầu của thị trường cùng với đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết, sẽ củng cố vị trí của chung cư cao cấp Florence Mỹ Đình trên thị trường và đảm bảo chắc chắn đây sẽ là một địa điểm tọa lạc lý tưởng cho các doanh nghiệp, cư dân".

Chuyên đề