Ascott khai trương tòa nhà Somerset thứ 5 tại TP.HCM

(BĐT) - The Ascott Limited (Ascott), công ty kinh doanh dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand, vừa khai trương tòa nhà căn hộ dịch vụ thứ 5 tại TP.HCM.  
Tọa lạc tại quận trung tâm Sài Gòn, Somerset D1Mension sở hữu thiết kế mặt tiền ấn tượng, mang đến cho khách hàng một nơi ở đẳng cấp quốc tế
Tọa lạc tại quận trung tâm Sài Gòn, Somerset D1Mension sở hữu thiết kế mặt tiền ấn tượng, mang đến cho khách hàng một nơi ở đẳng cấp quốc tế
Somerset D1Mension gồm 198 căn tọa lạc tại quận 1, khu vực ngoại giao và tài chính nổi tiếng đối với doanh nhân nước ngoài và du khách về sự tiện lợi và lối sống quốc tế sôi động.
Somerset D1Mension cung cấp một loạt các căn hộ từ một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ và các căn áp mái, dành cho nhóm khách từ hai đến tám người muốn lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với phong cách sống của mình. Các căn hộ mang phong cách rất riêng tại Somerset D1Mension được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, rộng rãi, nhà bếp đầy đủ dụng cụ, hệ thống giải trí gia đình và truy cập internet không dây.
Để chào mừng sự kiện khai trương Somerset D1Mension, Ascott tung ra mức giá khuyến mãi từ 1.300.000++ đồng mỗi đêm cho lưu trú theo ngày và từ 27.000.000 đồng mỗi tháng cho các lần lưu trú kéo dài. Bất cứ ai cũng có thể trở thành thành viên của Ascott Star Rewards miễn phí và được hưởng mức giá khai trương đặc biệt chỉ dành cho thành viên nếu đặt phòng qua trang web của Somerset https://www.somerset.com/en/offers/enjoy-35-off-with-the-opening-of-somerset-d1mension-ho-chi-minh-city.html.

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Ascott Việt Nam, cho biết: “Các tòa nhà của chúng tôi tại Việt Nam hoạt động hiệu quả với công suất phòng trung bình trên 80%. Somerset D1Mension, tòa nhà căn hộ dịch vụ mới khai trương của Ascott, sẽ mang đến cho du khách một nơi ở đẳng cấp quốc tế khác mà họ có thể gọi là nhà”.

Chuyên đề