Vietjet nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ

(BĐT) - Bộ trưởng Bộ Công an vừa trao bằng khen cho Hãng hàng không Vietjet vì những thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, khẳng định vai trò của hãng hàng không thế hệ mới, góp phần đáng kể vào sự phát triển chung của ngành hàng không Việt Nam.
Vietjet nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ

Các công tác an ninh hàng không, an ninh nội bộ và bảo vệ cơ quan luôn được Vietjet chú trọng triển khai, đáp ứng các yêu cầu, quy định của quốc gia và quốc tế. Bên cạnh đó, Vietjet cũng kết hợp chặt chẽ cuộc vận động xây dựng đời sống văn hóa mới ở khu dân cư, phong trào vận động đóng góp quỹ vì người nghèo, thiên tai bão lụt, từ thiện cộng đồng... chăm lo vật chất và tinh thần cho người lao động; kịp thời động viên nhân viên yên tâm công tác, góp phần chung vào phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Công tác đảm bảo an ninh an toàn luôn được Vietjet chú trọng, là nhiệm vụ trọng tâm trong suốt thời gian hoạt động của Vietjet, xứng đáng với bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, góp phần bảo vệ an ninh tổ quốc.

Cùng ngày, Vietjet cũng đón nhận Chứng nhận đầu tư Trung tâm Công nghệ Hàng không thuộc Dự án xây dựng Học viện Hàng không Vietjet từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh - Ban quản lý Khu công nghệ cao. Dự án sẽ khởi công ngay trong tháng 3/2017. Dự kiến sau 12 tháng sẽ đưa vào vận hành hạng mục đầu tiên là Trung tâm thiết bị buồng lái giả định đào tạo phi công (Full flight simulator), hợp tác với tập đoàn sản xuất máy bay Airbus.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016”, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 45 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển gần 35 triệu lượt hành khách, với 63 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Chuyên đề