Vietjet ngừng khai thác 10 chuyến bay do ảnh hưởng bão Tembin

(BĐT) - Hãng hàng không Vietjet cho biết, cơn bão số 16 (tên quốc tế là Tembin) được dự báo là cơn bão rất mạnh, ảnh hưởng trên diện rộng tới các tỉnh, thành phố phía Nam. Để đảm bảo an toàn cho hành khách, Vietjet ngừng khai thác các chuyến bay 10 chuyến bay vào Cần Thơ và Phú Quốc.
Vietjet ngừng khai thác 10 chuyến bay do ảnh hưởng bão Tembin

Các chuyến bay là VJ465/VJ466 (chặng Hà Nội – Cần Thơ – Hà Nội), VJ701/VJ464 (chặng Đà Nẵng – Cần Thơ – Hà Nội), VJ457/VJ456 (chặng Hà Nội – Phú Quốc – Hà Nội); VJ331/VJ330/VJ327/VJ326 (chặng TPHCM – Phú Quốc – TPHCM) trong ngày 25/12/2017. Ngoài ra, nhiều chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

Căn cứ trên dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương về vùng ảnh hưởng và đường đi dự kiến của bão Tembin, Vietjet lưu ý những hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay: Tân Sơn Nhất (TPHCM), Phú Quốc (Kiên Giang), Cần Thơ, Cam Ranh (Khánh Hòa) thường xuyên theo dõi các thông tin cập nhật của hãng trên tin nhắn, trang web, các kênh truyền thông và chỉ nên mang theo hành lý gọn nhẹ trên chuyến bay. Kế hoạch bay tăng cường ngay khi thời tiết cho phép đã được chuẩn bị sẵn sàng và sẽ được thông báo kịp thời tới hành khách. Vietjet sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất liên quan tới bão Tembin trong các bản tin tiếp theo.

Chuyên đề