Vé máy bay tết: Vietjet giảm giá tới 40% cho các chuyến bay đêm

(BĐT) - Sáng 11/1, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã có buổi làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan tại TP.HCM về công tác phục vụ cao điểm dịp Tết tại sân bay Tân Sơn Nhất.

 

Vé máy bay tết: Vietjet giảm giá tới 40% cho các chuyến bay đêm

Phát biểu tại cuộc họp ông Lưu đức Khánh- Giám đốc điều hành Vietjet cho biết sẽ tăng thêm một số chuyến bay đêm từ sân bay Tân Sơn Nhất đi các tỉnh. Đồng thời giảm tới 40% giá vé, cụ thể là giảm giá vé các chuyến bay từ ngày 20/1 (23 tháng Chạp) đến ngày 7/2 (11 tháng Giêng). Vé sẽ được bán bắt đầu từ ngày mai, 12/1/2017.

Với chính sách giảm tới 40% giá vé các chuyến bay đêm, hãng hàng không Vietjet kỳ vọng góp phần giảm tải cho các sân bay có lưu lượng hành khách tăng cao như Tân Sơn Nhất trong dịp cao điểm tết nguyên đán 2017.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 42 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển gần 35 triệu lượt hành khách, với 60 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Chuyên đề