UBTVQH đề nghị kéo dài thời gian thảo luận KTXH, NSNN

Căn cứ kết quả thảo luận tại tổ và để có thêm thời gian cho nhiều vị đại biểu Quốc hội phát biểu, thành viên Chính phủ giải trình, làm rõ vấn đề, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thống nhất đề nghị các vị đại biểu Quốc hội cho phép kéo dài thời gian phiên họp chiều ngày 9/6/2017 đến 18.30'.
UBTVQH đề nghị kéo dài thời gian thảo luận KTXH, NSNN
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, ngày 6/6 Tổng Thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đã có văn bản gửi các vị đại biểu Quốc hội đề nghị cho phép kéo dài thời gian phiên thảo luận kinh tế- xã hội và ngân sách nhà nước vào ngày 9/6 tới.

Theo đó, căn cứ kết quả thảo luận tại tổ và để có thêm thời gian cho nhiều vị đại biểu Quốc hội phát biểu, thành viên Chính phủ giải trình, làm rõ vấn đề, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thống nhất đề nghị các vị đại biểu Quốc hội cho phép kéo dài thời gian phiên họp chiều ngày 9/6/2017 đến 18.30'.

Trước đó, theo chương trình kỳ họp đã được thông qua, Quốc hội sẽ dành cả ngày 9/6/2017 (kết thúc lúc 17.00') để thảo luận tại hội trường về đánh giá bổ sung kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội và ngân sách nhà nước năm 2016; tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2017.

Trong quá trình Quốc hội thảo luận, các thành viên Chính phủ sẽ phát biểu giải trình, làm rõ vấn đề đại biểu Quốc hội nêu.

Đây là nội dung quan trọng, luôn thu hút sự quan tâm, theo dõi của các vị đại biểu Quốc hội cũng như cử tri và nhân dân cả nước. 

Chuyên đề