Sôi động hội thi “Tài năng và duyên dáng MPI 2017”

(BĐT) - Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10/2017, tại Trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đã diễn ra hội thi “Tài năng và duyên dáng MPI 2017”. Hội thi do Công đoàn Bộ KH&ĐT phối hợp với Ban nữ công Bộ KH&ĐT tổ chức, thu hút 18 đơn vị là các cục, vụ, viện… thuộc Bộ tham gia.
Hội thi “Tài năng và duyên dáng MPI 2017” đã chinh phục đông đảo khán giả. Ảnh: Lê Tiên
Hội thi “Tài năng và duyên dáng MPI 2017” đã chinh phục đông đảo khán giả. Ảnh: Lê Tiên

Cuộc thi được chia thành hai phần: thi tài năng với các tiết mục kịch, tấu hài; hát, múa; khiêu vũ… và thi duyên dáng trình diễn trang phục áo dài dựa trên nền nhạc.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và lãnh đạo Bộ tham dự động viên các đội thi. Ảnh: Lê Tiên

Hội thi “Tài năng và duyên dáng MPI 2017” đã cống hiến cho người xem những tiết mục đặc sắc, công phu. Các đội thi đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để tập luyện và biểu diễn tốt nhất phần thi của mình.

Giải đặc biệt phần thi tài năng thuộc về đội Vụ Kinh tế địa phương và lãnh thổ với Tiểu phẩm “Giỏi việc nước, đảm việc nhà, hài hòa, hạnh phúc”. Ảnh: Lê Tiên

Kết thúc hội thi, Giải đặc biệt phần thi tài năng thuộc về đội Vụ Kinh tế địa phương và lãnh thổ, Giải đặc biệt phần thi duyên dáng thuộc về đội Cục Đầu tư nước ngoài.

Giải đặc biệt phần thi duyên dáng thuộc về đội Cục Đầu tư nước ngoài. Ảnh: Thùy Trâm

Ông Lê Thành Quân, Chủ tịch công đoàn Bộ KH&ĐT cho biết, cuộc thi thành công tốt đẹp, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên công đoàn thể hiện tài năng, sự tự tin, tự khẳng định mình trong việc tham gia các phong trào; tạo môi trường để cán bộ, đoàn viên công đoàn giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó; tạo bầu không khí vui tươi, lành mạnh trong cơ quan.

Đội Báo Đấu thầu - Cục Quản lý đấu thầu đoạt giải 3 tài năng với tác phẩm múa “Đào liễu”. Ảnh: Lê Tiên

Hội thi “Tài năng và duyên dáng MPI 2017” đã thành công tốt đẹp tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên công đoàn Bộ KH&ĐT thể hiện tài năng và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó. Ảnh: Minh Trang

Chuyên đề