Lì xì đồng vàng được ưa chuộng dịp Tết

Nhiều người mua đồng vàng để tặng người thân, đối tác kinh doanh thay quà Tết truyền thống.
Đồng vàng được ưa chuộng dịp Tết.
Đồng vàng được ưa chuộng dịp Tết.

Cứ đến Tết, chị Trần Thu Hương - tiểu thương ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) lại đau đầu chọn quà biếu gia đình, đối tác kinh doanh. "Tặng quà hay lì xì bằng tiền mặt nhiều cũng chán nên năm nay, tôi định mua đồng vàng ép vỉ làm quà, vừa lạ lại ý nghĩa", chị Hương nói. 

Giống như chị Hương, nhiều người có tâm lý chọn mua những món quà độc, lạ cho người thân, đối tác quan trọng. Thay vì lì xì truyền thống hay món quà nặng nề, đồng vàng 999.9 được nhiều người lựa chọn bởi vừa đẹp mắt, gọn nhẹ lại đảm bảo giá trị kinh tế.

"Ngoài hình thức đẹp mắt, sang trọng, món quà lì xì bằng vàng cũng được đơn vị cung cấp cam kết về chất lượng, có giấy tờ chứng nhận đi kèm nên người mua có thể yên tâm", anh Nguyễn Ngọc Nam, nhân viên văn phòng ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện Tập đoàn DOJI cho biết, lì xì bằng đồng vàng 999.9 đã có từ nhiều năm trước. Sức tiêu thụ trong dịp này cũng tăng mạnh để phục vụ nhu cầu Tết.

Năm Mậu Tuất 2018, những đồng vàng 999.9 Kim Tuất in hình linh vật của năm được nhiều người yêu thích và tìm mua trước Tết. Sản phẩm đáp ứng cả 3 yếu tố tính thẩm mỹ, ý nghĩa biểu trưng và giá trị thực tế.

Các chuyên gia phong thủy nhận định, linh vật Tuất đứng vị trí thứ 11 trong 12 con giáp, thuộc hành Thổ, đất khô, có Hỏa, có Kim, dương tính mạnh, mang lại nhiều năng lượng và sinh khí cho gia chủ, giúp toàn gia luôn hưng thịnh trong công việc và đời sống.

Bên cạnh đó, vàng còn đại diện cho sự giàu sang, phú quý và may mắn nên được nhiều người yêu thích.Ngoài ra, đồng vàng 999.9 in hình ông Thần Tài cũng được nhiều người săn lùng. Các sản phẩm này được tiêu thụ mạnh trước Tết và ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng Âm lịch).

Đồng vàng in hình thần tài.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, năm nay, DOJI tiếp tục tung ra thị trường nhiều sản phẩm đồng vàng 999.9 độc đáo gồm Kim Tuất Cầu May, Kim Tuất Chiêu Tài, Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đạt Phất...

Các sản phẩm được đăng ký sở hữu độc quyền, sản xuất trên dây chuyền hiện đại với hàm lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trọng lượng đa dạng trên nhiều loại bản vị khác nhau từ một chỉ đến năm chỉ.

Tập đoàn DOJI còn giới thiệu dòng sản phẩm hộp lì xì Kim Tài Lộc được mạ vàng 999.9 và có mức giá 500.000 đồng như Khuyển vàng cầu may, Túi vàng tài phát, Thần Tài thịnh vượng...Ngoài ra, doanh nghiệp còn ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng như mỹ nghệ mạ vàng được chế tác bằng công nghệ Nano, mỹ nghệ đúc vàng nguyên khối…

Hộp lì xì mạ vàng được nhiều người ưu chuộng. Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 1800 1168, 0968 662 062, 0936 166 189. Website. Facebook.

Theo đại diện DOJI, bên cạnh khâu chuẩn bị nguyên liệu, ý tưởng thiết kế, tiêu chí quan trọng nhất của mỗi sản phẩm là truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của linh vật con giáp hay ông Thần Tài… Đây cũng chính là điểm nhấn trên mỗi sản phẩm.

Chuyên đề