Hợp tác phát triển công nghiệp thông minh

(BĐT) - Trong 2 ngày 4 - 5/12 tới, Smart Industry World 2017 - Triển lãm quốc tế về Phát triển công nghiệp thông minh sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, quy tụ trên 50 gian hàng đến từ Mỹ, châu Âu, Israel, Hàn Quốc, Nhật Bản...
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Smart Industry World 2017 là sự kiện được tổ chức có quy mô lớn lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm tạo lập diễn đàn giúp các cơ quan tham mưu của Đảng, các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà nghiên cứu, các chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp có cơ hội thảo luận về định hướng, các giải pháp thu hút đầu tư và phát triển công nghiệp thông minh tại Việt Nam trong bối cảnh Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang có những ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ trên toàn cầu. Đồng  thời, sự kiện này cũng góp phần tạo lập kênh kết nối các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Ban tổ chức Triển lãm cho biết, có 4 hội thảo quốc tế có quy mô lớn được tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm, với các chủ đề: "Định hình và phát triển nền sản xuất công nghiệp thông minh trong tương lai"; "Đổi mới các ngành sản xuất với các công nghệ đột phá: Xu hướng và giải pháp"; "Thúc đẩy phát triển thương mại và dịch vụ trong kỷ nguyên số" và "Chiến lược xây dựng đô thị thông minh".             

Chuyên đề