Họp mặt, mừng thọ cán bộ cao tuổi ngành KH&ĐT tại TP.HCM

(BĐT) - Ngày 6/1/2017, tại TP.HCM, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đã tổ chức họp mặt chúc mừng năm mới và mừng thọ các cán bộ cao tuổi ngành KH&ĐT đang sinh sống tại TP.HCM.

Tại buổi họp mặt, Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng đã gửi lời chúc thọ và lời tri ân đến các cán bộ hưu trí trong ngành KH&ĐT. Bộ trưởng cho biết, tổ chức gặp mặt chúc mừng năm mới, thường xuyên thăm hỏi các cán bộ cao tuổi là truyền thống tốt đẹp của ngành KH&ĐT. Đây cũng là hoạt động nhân văn có ý nghĩa, không chỉ thể hiện trách nhiệm, mà còn là tình cảm, sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ đến những người có rất nhiều công lao, đóng góp cho sự phát triển của ngành KH&ĐT. Cũng tại buổi họp mặt, Bộ trưởng đã trao quà mừng thọ cho 20 cán bộ lão thành từ 80 tuổi trở lên.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đại diện Ban liên lạc cán bộ hưu trí của ngành KH&ĐT tại TP.HCM cho biết, các cán bộ hưu trí luôn đặt nhiều niềm tin vào đội ngũ cán bộ trẻ, năng động và nhiệt huyết của Bộ KH&ĐT, đồng thời bày tỏ tin tưởng các cán bộ trẻ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, có nhiều đóng góp quan trọng trong tham mưu cho Chính phủ thực hiện cải cách, đổi mới và điều hành kinh tế vĩ mô.        

Chuyên đề