Gặp mặt mừng xuân cán bộ hưu trí ngành Kế hoạch và Đầu tư tại TP.HCM

(BĐT) - Ngày 26/1/2018, tại TP.HCM, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đã tổ chức họp mặt chúc mừng năm mới và mừng thọ cán bộ hưu trí ngành Kế hoạch và Đầu tư đang sinh sống tại TP.HCM. Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, Công đoàn Bộ đã có mặt và điều hành buổi gặp mặt trong không khí đầm ấm, vui tươi.
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng mừng thọ cho các đồng chí cán bộ lão thành.
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng mừng thọ cho các đồng chí cán bộ lão thành.

Ban liên lạc cán bộ hưu trí của ngành Kế hoạch và Đầu tư tại TP.HCM được thành lập 15 năm, số lượng thành viên lên tới gần 120 người. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết, tổ chức gặp mặt chúc mừng năm mới, thường xuyên thăm hỏi những cán bộ tuổi cao, sức yếu là truyền thống tốt đẹp của ngành. Đây là một sinh hoạt tri ân, ý nghĩa và rất đáng phát huy, duy trì thường xuyên. Cũng nhân dịp này, Bộ trưởng đã mừng thọ cho các đồng chí cán bộ lão thành từ 80 tuổi trở lên.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí của ngành Kế hoạch và Đầu tư tại TP.HCM.

Đại diện ban liên lạc cán bộ hưu trí của ngành Kế hoạch và Đầu tư tại TP.HCM cho biết, luôn đặt nhiều niềm tin vào đội ngũ cán bộ trẻ, năng động và nhiệt huyết của Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ tiếp tục phát huy truyền thống  vẻ vang của ngành, tiếp tục có nhiều đóng góp quan trọng trong việc tham mưu cho Chính phủ trong cải cách, đổi mới và điều hành kinh tế vĩ mô.

Chuyên đề