Dân công sở 'đội' rét săn hàng hiệu giảm giá dịp Black Friday

Dù trời Hà Nội rét đậm, dòng người vẫn đổ đến các trung tâm thương mại để mua hàng hiệu giảm giá trong ngày Black Friday.
Dân công sở 'đội' rét săn hàng hiệu giảm giá dịp Black Friday

"Black Friday" không còn là ngày siêu giảm giá của Mỹ mà đã trở thành ngày hội mua sắm của giới kinh doanh Việt Nam. Các trung tâm thương mại liên tục quảng cáo về những đợt giảm giá sốc của hàng hiệu trước "thứ 6 đen tối" vài hôm.

Từ 11h, các trung tâm thương mại ở Hà Nội bắt đầu đông nghẹt người. Giới công sở tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi săn hàng giảm giá dù hôm nay trời rét nhất kể từ đầu mùa.

Do khách quá đông, để giảm tải, một cửa hàng tại trung tâm thương mại trên phố Bà Triệu đã chọn cách cho khách vào xem, mua hàng luân phiên. Rất nhiều người phải đứng chờ xếp hàng bên ngoài để đến lượt vào. Năm ngoái, cửa hàng cũng chọn cách này khi số người đến quá đông.

Đông khách nhất trong ngày này vẫn là các cửa hàng giày dép, túi xách, ví và quần áo, phần lớn vì các mặt hàng này có khuyến mại "khủng".

Tuy nhiên, hầu hết các cửa hàng chỉ giảm giá mạnh (50%) với các mẫu cũ. Phần còn lại chỉ giảm nhẹ khoảng 10%.

Một nữ khách hàng cho biết, mặc dù nhiều hàng hóa giảm 50% nhưng vẫn còn khá cao với túi tiền người Việt. Như chiếc giày này giá sau khi giảm vẫn còn gần 2 triệu đồng. 

"Black Friday" thu hút không chỉ chị em mà cả cánh mày râu tham gia.

Thay vì chỉ giới hạn trong ngày thứ 6, "Black Friday" tại các trung tâm mua sắm của Việt Nam sẽ kéo dài đến hết cuối tuần này.

Bãi giữ xe của trung tâm thương mại quá tải, sau 12 giờ đã không nhận thêm xe. Một số tuyến đường quanh phố Bà Triệu tắc cứng.

Chuyên đề