Chọn Logo cho CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

(BĐT) - Cuộc thi “Sáng tác biểu tượng (Logo) Cuộc vận động  (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”  dự kiến kéo dài đến tháng 12/2016.
Ảnh: Tường Lâm
Ảnh: Tường Lâm

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng tầm tuyên truyền cho CVĐ, qua đó tiếp sức cho hoạt động phát triển thị trường trong nước.

Theo Ban Tổ chức, việc lựa chọn một biểu tượng cho CVĐ sẽ tạo ra giá trị truyền thông, góp phần xây dựng bộ nhận diện hình ảnh xuyên suốt chặng đường tuyên truyền cho CVĐ, cũng như các chương trình gắn với CVĐ; nâng cao hiệu quả truyền thông, đưa CVĐ đến với đông đảo người dân.  

Chuyên đề