Báo Đấu thầu khai trương phiên bản điện tử mới

(BĐT) - Ban Biên tập Báo Đấu thầu rất vui mừng ra mắt bạn đọc website mới.  Với sự đổi mới mạnh mẽ về giao diện và kết cấu nội dung, Báo Đấu thầu nỗ lực thực hiện cam kết trở thành người bạn tin cậy của các chủ đầu tư, bên mời thầu, nhà thầu, nhà đầu tư trong cả nước.
Báo Đấu thầu khai trương phiên bản điện tử mới

Thông qua kênh điện tử được thiết kế cho máy tính và các thiết bị di động, Ban Biên tập Báo Đấu thầu mong muốn sẽ cung cấp kịp thời, đa chiều các thông tin phong phú, đa dạng về hoạt động đấu thầu, đấu giá, đầu tư, tài chính, pháp luật cũng như các thông tin liên quan đến những lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế. Báo Đấu thầu cũng dành dung lượng đáng kể để thông tin về hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam trong sân chơi hội nhập. 

Năm 2016 - năm mở đầu cho Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 2016 - 2020 - đã bắt đầu với những kỳ vọng lớn lao về một tương lai tốt đẹp của đất nước trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng, với nhiều cơ hội hợp tác rộng mở ở phía trước.  Ban Biên tập Báo Đấu thầu kính chúc bạn đọc một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, luôn đồng hành, động viên, cổ vũ Báo Đấu thầu trong chặng đường phát triển sắp tới.

Trân trọng cảm ơn!

Chuyên đề