Báo Đấu thầu đạt giải cuộc thi báo chí viết về “Việt Nam – Quá trình hội nhập”

(BĐT) - Chiều nay (21/11), tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức trao giải Cuộc thi các tác phẩm báo chí viết với chủ đề "Việt Nam - quá trình hội nhập quốc tế".
Tác giả Liên Hương, Báo Đấu thầu (thứ 2 từ bên phải) nhận giải thưởng. Ảnh: Quang Quyết
Tác giả Liên Hương, Báo Đấu thầu (thứ 2 từ bên phải) nhận giải thưởng. Ảnh: Quang Quyết

Cuộc thi nhằm triển khai thực hiện Quyết định số 1615/QĐ-TTg ngày 15/9/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành kế hoạch thông tin, tuyên truyền về các sự kiện hội nhập quốc tế nổi bật 2015 - 2016.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo cho biết: Cuộc thi được phát động từ ngày 14/10/2016 nhằm truyền truyền các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước về quá trình hội nhập quốc tế; nâng cao hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền, phổ biến về hội nhập quốc tế, quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam; những thành tựu của công cuộc đổi mới, hội nhập quốc tế của Việt Nam đến với cộng đồng trong nước và nước ngoài để người Việt Nam ở nước ngoài và các quốc gia trên thế giới thấy được tiềm năng phát triển và cơ hội hợp tác với Việt Nam.

Ban Tổ chức đã lựa chọn được 17 tác phẩm đạt giải trong số 121 tác phẩm của 88 tác giả, nhóm tác giả tham dự Cuộc thi.

Theo Ban giám khảo, nhiều tác phẩm có nội dung đặc sắc, có tính thời sự, phản ánh tốt vấn đề, đối tượng và phạm vi ảnh hưởng sâu rộng nên đã đạt được điểm số cao của các giám khảo kể cả vòng sơ khảo và chung khảo. Tác phẩm “Chắp cánh cho doanh nghiệp hội nhập thành công” của tác giả Liên Hương đăng trên Báo Đấu thầu số Tết Nguyên đán 2016 đã vinh dự được trao giải khuyến khích của Cuộc thi.

Chuyên đề