Tăng nhanh thu nhập với lãi suất vay chỉ từ 6,3%/năm tại HDBank

(BĐT) - Để chuẩn bị cho một vụ mùa bội thu, tăng nhanh thu nhập, hãy đến HDBank để sẵn sàng nguồn vốn cho kế hoạch sản xuất, kinh doanh. Lãi suất gói vay vốn ưu đãi chỉ từ 6,3%/năm.
Tăng nhanh thu nhập với lãi suất vay chỉ từ 6,3%/năm tại HDBank

Gói sản phẩm vay vốn ưu đãi “Vay nhanh kinh doanh – Tăng nhanh thu nhập” do HDBank triển khai từ năm 2018. Năm 2019, gói vay gồm 3 sản phẩm, tiếp tục được áp dụng với những lợi ích thiết thực dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ trên cả nước khi vay sản xuất kinh doanh hoặc vay sản xuất nông nghiệp.

Lãi suất ưu đãi hấp dẫn của gói sản phẩm chỉ từ 6,3%/năm, không áp dụng vay mua bất động sản, phương tiện vận tải, máy móc thiết bị, cho vay kinh doanh cầm đồ, góp vốn.

Đối với khách hàng vay tham gia gói sản phẩm, sẽ được ưu đãi cấp thẻ tín dụng tối đa đến 300 triệu đồng. 

Ngoài ra khách hàng khi tham gia gói sản phẩm “Vay nhanh kinh doanh, Tăng nhanh thu nhập” khi có nhu cầu mở thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế sẽ được hoàn phí thường niên một năm đầu.

Gói sản phẩm vay vốn ưu đãi “Vay nhanh kinh doanh – Tăng nhanh thu nhập” năm 2019 triển khai từ nay và áp dụng đối với khoản vay được phê duyệt đến hết ngày 20/6/2019 và giải ngân chậm nhất đến 30/6/2019. Với gói sản phẩm tối ưu của HDBank cùng chính sách ưu đãi về vốn và dịch vụ tài chính, cơ hội tăng nhanh thu nhập, bội thu vụ mùa sản xuất, kinh doanh luôn trong tầm tay các khách hàng.

Chuyên đề