CONINCO phát hành CP để xây trụ sở

(BĐT) - Công ty CP Tư vấn công nghệ thiết bị và kiểm định xây dựng (CONINCO) vừa phát hành 2,4 triệu cổ phiếu ra công chúng với giá bán 12.500 đồng/cổ phiếu.
CONINCO phát hành CP để xây trụ sở

Theo đó, CONINCO sẽ huy động được 30 tỷ đồng thông qua phát hành cổ phiếu. Số vốn huy động được sẽ được sử dụng làm nguồn vốn đối ứng để thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng trụ sở CONINCO tại số 4 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội và bổ sung nguồn vốn lưu động, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.

CONINCO là nhà thầu tư vấn khá quen thuộc. Khảo sát của Báo Đấu thầu cho thấy, tính từ cuối tháng 11/2015 đến nay, CONINCO đã trúng 73 gói thầu.

Một trong những gói thầu có quy mô lớn mà CONINCO đã trúng thầu là Gói thầu Tư vấn thẩm tra thiết kế; giám sát thi công xây lắp; quản lý mua sắm, tiến độ, chất lượng công trình chính thuộc Dự án Mở rộng nâng công suất Nhà máy Luyện đồng Lào Cai. Gói thầu do Tổng công ty Khoáng sản – TKV là chủ đầu tư, đồng thời là bên mời thầu. Thông qua đấu thầu rộng rãi trong nước, CONINCO trúng thầu Gói thầu với giá hơn 70 tỷ đồng.

Chuyên đề