Xả súng tại hộp đêm New York, 1 người chết

Một vụ xả súng đã xảy ra tại một hộp đêm ở ngoại ô thành phố New York, Mỹ hôm qua 25/12. Nghi phạm đã bị bắt giữ sau khi được cho là đã bắn chết một người và khiến một số người khác bị thương.
Hiện trường vụ xả súng tại hộp đêm New York (Ảnh: NY Daily News)
Hiện trường vụ xả súng tại hộp đêm New York (Ảnh: NY Daily News)

Truyền thông địa phương đưa tin nghi phạm bị bắt giữ là một người đàn ông 36 tuổi. Người này bị nghi đã xả súng trong một buổi tiệc mừng Giáng sinh tại một hộp đêm The Mansion ở Mount Vernon, ngoại ô thành phố New York sau khi bị từ chối tham dự bữa tiệc.

Vụ xả súng khiến một người chết và 5 người bị thương. Nạn nhân thiệt mạng là O’Neil Bandoo, người chủ của hộp đêm này. Tất cả các nạn nhân đều được tìm thấy ở lối vào hộp đêm. Tại hiện trường, cảnh sát đã phát hiện một khẩu súng ngắn.

Tờ New York Daily News dẫn các nguồn tin thực thi pháp luật cho biết nghi phạm tới từ Bronx và hiện đang phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người.

Cảnh sát địa phương cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 25/12, cách trung tâm Manhattan khoảng 20km về phía Đông Bắc. Tuy nhiên, cảnh sát từ chối đưa ra bình luận về vụ việc này. Danh tính của nghi phạm cũng chưa được tiết lộ.

Hiện chưa xác định được lý do nghi phạm bị buộc phải rời khỏi hộp đêm.

“Hôm nay là một ngày buồn của thành phố chúng tôi. Không một ai, không một gia đình nào đáng phải trải qua một ngày lễ Giáng sinh theo cách này”, truyền thông địa phương đưa tin. 

Chuyên đề