Trump tố truyền thông 'ngược đãi' con gái

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 11/2 chỉ trích truyền thông "ngược đãi" Ivanka, con gái ông, sau vụ việc một trung tâm mua sắm nổi tiếng từ chối bán sản phẩm thuộc hãng trời trang của cô này.
Tổng thống Mỹ Donald Trump và con gái Ivanka. Ảnh:CBS News
Tổng thống Mỹ Donald Trump và con gái Ivanka. Ảnh:CBS News

"Tôi rất tự hào về con gái mình, Ivanka. Bị truyền thông ngược đãi và đối xử tồi tệ như thế vậy mà nó vẫn ngẩng cao đầu. Thật tuyệt vời!", Politico dẫn lời Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên mạng xã hội Twitter.

Nordstrom, trung tâm thương mại chuyên bán đồ thời trang cao cấp ở Mỹ, hồi đầu tháng thông báo quyết định ngừng nhập quần áo và giày dép do công ty của Ivanka Trump cung cấp vì doanh số bán hàng sụt giảm mạnh.

Sau khi thông tin trên được đưa ra, ông Trump lập tức lên tiếng chỉ trích, nói rằng Nordstrom đã "không công bằng" với Ivanka.

Nhà bán lẻ sản phẩm hạng sang khác là Neiman Marcus Group cũng cho biết sẽ dừng bán dòng trang sức của Ivanka Trump trên trang web và cửa hàng ở New Jersey.

Các nhà bán lẻ có động thái trên trong bối cảnh một chiến dịch mang tên "Nắm lấy ví của bạn" (GrabYourWallet) đang diễn ra, kêu gọi người mua hàng tẩy chay mọi sản phẩm liên quan tới Tổng thống Trump, gia đình cũng như những người quyên góp cho ông. 

Chuyên đề