Trump bị tố từng tiệc tùng trác táng với nhiều thiếu nữ

Donald Trump bị tố từng tổ chức tiệc tùng trác táng với nhiều thiếu nữ, trẻ nhất chỉ 15 tuổi, tại một khách sạn vào những năm 1990.
Donald Trump năm 1994. Ảnh: AP.
Donald Trump năm 1994. Ảnh: AP.

Các bữa tiệc diễn ra vào những năm 1990, khi Donald Trump còn sở hữu khách sạn Plaza ở New York, Daily Beast ngày 25/10 dẫn hai nguồn tin nói.

"Tôi tới đó để tiệc tùng. Tiệc toàn gái trẻ, tình dục, cocaine và rượu hảo hạng", một nhiếp ảnh gia tự nhận đã tham gia buổi tiệc kể lại. "Trump đi ra rồi vào. Ông ấy đi loanh quanh với vài thiếu nữ, quan hệ tình dục điên cuồng. Trump ở trung tâm buổi tiệc. Ông ấy là một con thú".

Nhiếp ảnh gia nói có thiếu nữ chỉ 15 tuổi. Những người đàn ông tham gia buổi tiệc đều quen biết nhau, giống như "một cộng đồng nhỏ".

Nam người mẫu Andy Lucchesi xác nhận lời kể của nhiếp ảnh gia nhưng cho biết Trump không bao giờ quá đà. "Cocaine xung quanh nhưng tôi chưa từng thấy ông ấy dùng nó. Donald Trump không dùng cocaine. Ông ấy kiểm soát bản thân", theo Lucchesi

Trump không bình luận về bài viết đăng trên Daily Beast. Trump mua khách sạn Plaza năm 1988 với giá 407,5 triệu USD rồi bán nó vào năm 1995 với giá 325 triệu USD. 

Chuyên đề