Tiệc cưới của các tỷ phú danh tiếng thế giới diễn ra thế nào

Bill Gates, Warren Buffett hay Mark Zuckerberg đều chọn một phong cách riêng để tổ chức tiệc cưới, từ giản dị và nhỏ gọn đến xa hoa và riêng tư.
Tiệc cưới của các tỷ phú danh tiếng thế giới diễn ra thế nào

Bill và Melinda Gates kết hôn vào năm 1994 tại Manele Bay Hotel ở Hawaii. Tổng chi phí cho tiệc cưới của cặp đôi này là một triệu USD.

Tạp chí Forbes cho biết, để giữ riêng tư cho tiệc cưới, Bill đã bao trọn khách sạn và tất cả trực thăng trên đảo Maui để ngăn không cho khách vãng lai nào bay qua.

Tỷ phú Warren Buffett cưới người vợ hiện tại là Astrid Menks vào năm 2006, vào ngày sinh nhật lần thứ 76 của mình. Họ đã sống với nhau từ năm 1978. Tiệc cưới được tổ chức khiêm tốn tại Bonefish Grill, một chuỗi nhà hàng hải sản bình thường.

Cô Susie, con gái tỷ phú Buffett có biết cha cô đã nghĩ đến việc kết hôn với bà Astrid một thời gian sau cái chết của người vợ đầu tiên vào năm 2004. "Ông ấy đã nói về điều này trong một thời gian. Đó là điều ông ấy muốn làm", cô nói với The New York Times.

Chỉ khoảng 100 khách được mời đến dự lễ cưới một cách bất ngờ của Mark Zuckerberg và Priscilla Chan. Ban đầu, họ nghĩ rằng mình được mời dự tiệc mừng tốt nghiệp của Priscilla Chan. Lễ cưới diễn ra đơn giản tại khu vườn sau nhà của ông chủ Facebook tại Palo Alto, California, Mỹ vào ngày 19/5/2012.

Zuckerberg đặt thiết kế riêng một chiếc nhẫn cưới ruby cho vợ của mình. Tờ Washington Post cho biết món tráng miệng của buổi tiệc là Burdick Chocolate Mice, một loại chocolate nấm hình con chuột. Đây là món mà đôi vợ chồng đã ăn trong ngày hẹn hò đầu tiên.

Đồng sáng lập kiêm CEO Snapchat Evan Spiegel kết hôn với siêu mẫu kMiranda Kerr vào tháng 5/2017. Cặp đôi tổ chức tiệc cưới ngay trong sân nhà tại Brentwood. Áo cưới của Kerr được đặt hàng thiết kế riêng bởi Christian Dior Couture.

Sau tiệc cưới, cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật tại khu nghỉ mát thuộc Fiji của tỷ phú Red Bull là Dietrich Mateschitz. Giá mỗi đêm cho mỗi biệt thự tại đây dao động 6.000 - 60.000 USD. Với thời gian lưu lại ít nhất 4 đêm, ước tính cặp đôi phải trả chi phí thấp nhất cũng là 24.000 USD.

Sara Blakely - Nhà sáng lập Spanx kết hôn với nhà sáng lập Marquis Jet là ông Jesse Itzler vào năm 2008. Cả hai đều hiện là tỷ phú của Mỹ.
Lễ cưới của họ được tổ chức tại Gasparilla Inn and Club ở Boca Grande, Florida. Buổi tiệc mừng có 450 khách mời tham dự. Sara Blakely đã mặc chiếc áo cưới mà bà của cô đã mặc vào năm 1918.

Chuyên đề