Người ủng hộ đổ xô viết thông điệp động viên bà Clinton trên vỉa hè

Những người ủng hộ cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã dùng phấn viết các thông điệp trên vỉa hè bên ngoài trụ ở chiến dịch tranh cử của bà, bày tỏ sự ủng hộ và động viên bà sau thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống hôm 8/11.
Người ủng hộ đổ xô viết thông điệp động viên bà Clinton trên vỉa hè

Trụ sở chiến dịch tranh cử của bà Clinton nằm tọa lạc tại tòa nhà Pierrepont Plaza, quận Brooklyn, thành phố New York.

Những hình ảnh được truyền thông Mỹ đăng tải cho thấy những người ủng hộ đã viết nhiều thông điệp bên ngoài tòa nhà để bày tỏ sự ủng hộ với ứng viên tổng thống bại trận.

Người ủng hộ dùng phấn các màu sắc để gửi những hình trái tim, lời cảm ơn, động viên, khích lệ bà Clinton.

Các em nhỏ cũng viết những lời nhắn nhủ tới cựu Ngoại trưởng Mỹ.

Các thông điệp được viết như "Cảm ơn", "Hãy tiếp tục công việc tuyệt vời", "Tình yêu chiến thắng thù hận", "Quyền lực phụ nữ", "Cùng nhau mạnh mẽ"...

Lời nhắn "Hillary được yêu mến"

Một phụ nữ và một bé gái gửi chia sẻ tới ứng viên tổng thống đảng Dân chủ.

Chia sẻ trên mạng xã hội, một số trợ lý của bà Clinton cho hay những thông điệp bên ngoài tòa nhà khiến "trái tim tan chảy".

Chia sẻ với các tình nguyện viên ngày 11/11, bà Clinton thừa nhận rằng những ngày vừa qua là quãng thời gian rất khó khăn với bà.

Những lời nhắn nhủ dễ thương này có thể giúp bà Clinton nguôi bớt nỗi buồn phần nào.

Hôm 11/11, một trợ lý của bà Clinton cũng tiết lộ chuyện 1.200 bông hoa hồng được gửi tới nhà ứng viên tổng thống đảng Dân chủ. Bà Clinton sau đó đã mang số hoa tặng cho các nhân viên trong chiến dịch tranh cử như một lời cảm ơn họ.

Bà Clinton đã thất bại trước đối thủ Cộng hòa Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 8/11. Dù không trở thành nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử, bà Clinton cũng đã là nữ ứng viên tổng thống đầu tiên của một chính đảng lớn tại Mỹ. (Ảnh: Getty)

Chuyên đề