Bill Clinton thấy thương cảm cho Melania Trump

Cựu tổng thống Mỹ cho biết ông cảm thấy thương cảm cho bà Melania, vợ ứng viên Donald Trump khi bà tuyên bố sẽ chống lại nạn bắt nạt trên mạng xã hội.
Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. Ảnh: AFP
Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. Ảnh: AFP

Ông Clinton hôm nay bày tỏ sự hoài nghi về việc bà Melania có thể phản đối nạn bắt nạt trên mạng vì chồng bà thường thể hiện thái độ đó với người khác trên Twitter, CNN đưa tin.

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy thương cảm cho bất kỳ ai trong đời đến thế như với Melania Trump, bà ấy ra ngoài và có một bài phát biểu: Ồ, bắt nạt trên mạng là điều kinh khủng. Tôi nghĩ đặc biệt là nếu nó được thực hiện lúc 3h sáng với cựu Hoa hậu hoàn vũ bởi một người chạy đua làm tổng thống Mỹ", ông Clinton nói trong cuộc mít tinh ủng hộ bà Clinton ở Pueblo, Colorado.

Bà Melania Trump, trong bài phát biểu đánh dấu sự tái xuất của bà trong chiến dịch vận động tranh cử cho chồng hôm 3/11, cho biết bà sẽ nỗ lực để cải thiện văn hoá ứng xử trên mạng xã hội, điều mà bà miêu tả là "quá thấp kém và quá khắc nghiệt" nếu trở thành đệ nhất phu nhân.

Ông Clinton nói ông không thể tin bà Melania nói đến vấn đề này vì những hành động của chồng bà trên Twitter.

Hồi tháng 9, ông Trump đã đăng lên Twitter vào lúc 3h sáng với nội dung lên án cựu Hoa hậu hoàn vũ Alicia Machado, người được bà Clinton nhắc tới để minh chứng cho sự đối xử tồi tệ của ông Trump dành cho phụ nữ nói chung.

Machado cho biết ông Trump đã gọi cô là "Hoa hậu lợn" sau khi cô giành vương miện vào năm 1996 và sau đó tăng cân. 

Chuyên đề