Bà Obama giới thiệu 'tình yêu cuộc đời' lên vận động cho Clinton

Đệ nhất phu nhân Mỹ giới thiệu "tình yêu đời tôi", Tổng thống Obama lên sân khấu trước 30.000 người trong buổi vận động cuối cùng của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton.
Bà Obama giới thiệu chồng là "tình yêu đời tôi" lên sân khấu. Ảnh: AP
Bà Obama giới thiệu chồng là "tình yêu đời tôi" lên sân khấu. Ảnh: AP

Tại quảng trường Independence Hall, thành phố Philadelphia, vợ chồng tổng thống Obama có mặt cùng với gia đình bà Hillary Clinton trong buổi vận động cuối cùng trước ngày bầu cử, theo Guardian.

"Cảm ơn, Michelle, vì là bạn đời, là tình yêu, là chỗ dựa, là một đệ nhất phu nhân tuyệt vời", ông Obama bày tỏ tình cảm với vợ trước đám đông gần 30.000 người, sau khi được bà gọi là "tình yêu đời tôi".

Sau đó, ông Obama kêu gọi cử tri bỏ phiếu cho bà Clinton vì Trump thiếu "hiểu biết cơ bản về thế giới".

"Nếu cố vấn thân cận nhất không tin tưởng để ông ta dùng Twitter, tại sao chúng ta phải tin tưởng ông ta mà giao mã phóng hạt nhân?" Ông Obama nhắc lại việc nhân viên của Donald Trump thuyết phục ứng viên đảng Cộng hòa giao lại tài khoản Twitter để tránh tiếp tục đưa ra những phát ngôn gây mất điểm trước ngày bầu cử.

Gần 30.000 người tụ tập trước quảng trường Independence Hall dự buổi vận động bầu cử tổng thống Mỹ cuối cùng của ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton. Ảnh: AP 

Chuyên đề