Amazon thử nghiệm giao hàng trong một giờ

Amazon hợp tác cùng nhà thiết kế Nicola Formichetti mang những sản phẩm từ London Fashion Week đến tận nhà khách hàng chỉ trong một giờ.
Amazon gần đây đang tập trung vào ngành hàng thời trang.
Amazon gần đây đang tập trung vào ngành hàng thời trang.

Đây là hoạt động mới nhất của chiến dịch “xem ngay, mua ngay” mà các nhà thiết kế đã thử nghiệm trong vài năm gần đây. Các sản phẩm được đặt hàng qua Amazon Prime Now.

“Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ thích sản phẩm và khám phá Amazon Fashion đang làm gì thông qua lần hợp tác này”, Susan Saideman, Chủ tịch Amazon Fashion tại châu Âu trả lời tờ Vogue.

Giao hàng nhanh cũng hứa hẹn sẽ tiếp cận được khách hàng khắp châu Âu trong vòng 24 giờ. Các dòng sản phẩm bao gồm áo hoodie màu sắc, T-shirt, legging và nhiều món hàng thời trang khác.

Trong nhiều tháng qua, ông lớn thương hại điện tử của Mỹ đã tập trung rất nhiều trong lĩnh vực thời trang, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Họ kỳ vọng sẽ làm được tương tự với các sản phẩm sách vốn một thời định danh cho Amazon.

Hồi đầu tháng, nhà bán lẻ trực tuyến đã cho ra mắt dòng thời trang riêng có tên Find. Các thiết kế được chú trọng về mặt thời trang có giá cả cạnh tranh cũng như dịch vụ mua sắm định kỳ.

Một số thương hiệu khác tham gia London Fashion Week như Burberry, Topshop và Tommy Hilfiger cũng đang theo đuổi chiến lược “xem ngay, mua ngay”, nhưng ở tốc độ không bằng Amazon.

Chuyên đề