Phân khúc căn hộ “bung hàng” tại VNREA EXPO 2016

Triển lãm Quốc tế BĐS Việt Nam - VNREA EXPO 2016 do Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng (VIETBUILD) phối hợp tổ chức, đang diễn ra tại Hà Nội.
Triển lãm Quốc tế BĐS Việt Nam - VNREA EXPO 2016
Triển lãm Quốc tế BĐS Việt Nam - VNREA EXPO 2016

Triển lãm diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia từ ngày 20 - 24/7, nhằm xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án BĐS, các sản phẩm, dịch vụ mới của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch VNREA cho biết: “VNREA EXPO 2016 nằm trong chuỗi hoạt động của VIETBUILD. Kể từ năm 2016, triển lãm VNREA EXPO sẽ được tổ chức thường niên, mỗi năm một lần tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, mang tính chất chuyên đề hơn về BĐS. Cuối tháng 9, triển lãm sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh”.

Thông qua VNREA EXPO 2016, Ban tổ chức muốn đưa ra một thông điệp cảnh báo sớm về khuynh hướng phát triển thị trường BĐS, trong đó hướng tới phân khúc nhà ở xã hội, nhà ở quy mô nhỏ, giá trung bình, phù hợp với khả năng và thu nhập của đa số người dân. VNREA EXPO Hà Nội 2016 thu hút sự tham gia của gần 1.000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 360 doanh nghiệp, trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài.

Nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36 - 180m2 như: Công ty CP Bất động sản Hải Phát, Công ty CP đầu tư và thương mại Thủ đô (Capital House), Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera, Duckshin Housing Co.Ltd, Công ty TNHH Đầu tư Capitaland - Hoàng Thành…

Tại triển lãm, nhiều dòng sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau đã được giới thiệu đến khách tham quan. Có thể kể đến dự án The Vesta của Công ty CP Bất động sản Hải Phát với mức giá chỉ từ 900 triệu đồng/m2; dự án Diamond Lotus tại trung tâm TP Hồ Chí Minh do Phúc Khang Corp làm chủ đầu tư với giá giao động 1 tỷ đồng/căn; dự án Phú Mỹ Complex (Taseco làm chủ đầu tư) có mức giá nhỉnh hơn từ 29 triệu đồng/m2.... Theo đại diện ban tổ chức, những sản phẩm giới thiệu tại hội chợ đều là do chủ đầu tư hoặc đơn vị phân phối chính thức của chủ đầu tư chào bán. Do đó, sẽ đảm bảo cho người mua giá thành tốt nhất, cùng những chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn.

Triển lãm tại Hà Nội lần này tập trung trưng bày các dự án về nhà ở và BĐS, các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành trang trí nội thất - xây dựng và vật liệu xây dựng cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Chuyên đề