HB Group ký hợp đồng quản lý khu dân cư cao cấp với BHMA (Thái Lan)

(BĐT) - HB Group vừa ký kết Hợp đồng quản lý khu dân cư cao cấp (RMA) với Tập đoàn quản lý Bespoke Hospitality Management Asia (BHMA) - nhà điều hành khách sạn và khu dân cư cao cấp đến từ Thái Lan. Đây là lần đầu tiên Tập đoàn BHMA thực hiện dự án tại Việt Nam với thương hiệu X2 Vibe.

Dự án này là một phần của dự án phức hợp quy mô lớn New Hoi An City với giai đoạn 1 trải rộng trên diện tích 8,5 ha, bao gồm 210 căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại và 12 villa giáp biển mang thương hiệu X2 Vibe và 356 phòng khách sạn mang thương hiệu Ozo Hoi An. Hiện tại, Dự án đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2016. Dự án New Hoi An City có tổng mức đầu tư dự kiến là 1,5 tỷ USD.

Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc điều hành Alternaty cho biết: “Thị trường bất động sản Việt Nam bước vào năm 2016 với những tín hiệu tích cực, khả quan khi nhiều dự án đạt được tiến độ xây dựng nhanh chóng. Các nhà điều hành thương hiệu quốc tế giúp tăng năng lực cạnh tranh của Việt Nam so với các điểm đến phát triển hơn như Thái Lan và Indonesia, nhờ liên kết chặt chẽ với các đơn vị lữ hành quốc tế, làm tăng giá trị cho các điểm đến của Việt Nam và các dự án tại đây”.  

Chuyên đề