Căn hộ Penthouse - biểu tượng trường tồn của phong cách sống đẳng cấp

(BĐT) - Không chỉ mang tới một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, căn hộ Penthouse còn là biểu tượng cho sự sang trọng, một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt của chủ nhân sở hữu. Trong kiến trúc, Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà, một cao ốc hay người ta gọi là căn hộ thông tầng. Các căn hộ này thường có số lượng rất hạn chế với thiết kế cầu kỳ, nội thất tinh xảo, xa hoa và không gian sống ấn tượng.
D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An
D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An

Biểu tượng cho đẳng cấp, sự thành đạt

Từ những năm 20 của thế kỷ trước tại Mỹ, ý tưởng về một căn hộ xa xỉ trên tầng thượng của các tòa nhà - Penthouse đã xuất hiện khi tầng lớp giàu có phát triển nhanh chóng. Cho tới nay, penthouse vẫn luôn nằm trên đỉnh của thế giới bất động sản hạng sang dành cho giới siêu giàu, được giới thượng lưu đương đại lựa chọn như cách để tận hưởng cuộc sống và thể hiện đẳng cấp của mình.

Với những chủ sở hữu các căn hộ triệu đô, penthouse không chỉ là một tài sản giá trị, mà còn là biểu tượng của sức mạnh. Vị trí trên đỉnh những tòa nhà cũng chính là nơi cao nhất, một đỉnh cao thể hiện sự thành công, một cuộc sống với những chuẩn mực khác biệt, thời thượng và sang trọng mà chỉ một số rất ít người trong xã hội mới được quyền lựa chọn. Penthouse vì thế vẫn chưa bao giờ mất đi giá trị biểu tượng của nó và luôn được coi là chốn an cư chỉ dành riêng cho những người siêu giàu. Từ các nhà tài phiệt kinh tế đến các ngôi sao giải trí, từ các gia đình giàu có mua để ở, đến những người yêu thích cuộc sống tiện nghi…

Sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu đương đại

Tại Việt Nam, thị trường bất động sản siêu sang trong những năm gần đây cũng chứng kiến sự gia nhập của căn hộ Penthouse. Chủ nhân của những căn hộ penthouse thường những người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, người giàu có, người có tầm ảnh hưởng và vị trí trong xã hội,…. Thay vì sở hữu những căn nhà vườn, biệt thự họ tìm đến các căn hộ Penthouse để có được không gian sống sang trọng, sự thoải mái, riêng tư và an toàn cùng những tiện nghi đỉnh cao. Sở hữu căn hộ Penthouse, chủ nhân không đơn thuần là mua bất động sản cao cấp, mà còn mua đẳng cấp sống.

Căn hộ penthouse biểu tượng cho đẳng cấp, sự thành đạt

Tọa lạc tại ngã ba Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội, D’. Le Roi Soleil là dự án bất động sản cao cấp độc nhất vô nhị trên bán đảo Quảng An – Hồ Tây, mang vẻ đẹp sang trọng tân cổ điển của Pháp. Không chỉ nổi bật với những căn hộ cao cấp, thiết kế như một “tác phẩm nghệ thuật” độc đáo, D’. Le Roi Soleil còn ghi điểm trên thị trường với căn hộ Penthouse có thiết kế nội thất tinh xảo và đẳng cấp và một không gian sống khác biệt.

Với số lượng có hạn, căn hộ Penthouse D’. Le Roi Soleil  có diện tích lớn, khoảng 344.5m2, bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng giặt, 3 lô gia, có sân vườn riêng và nằm trên tầng 25 của tòa cao ốc. Chủ nhân căn hộ sẽ dễ dàng ngắm nhìn cảnh quan mặt hồ Tây thơ mộng, hay tận hưởng góc bình yên trong không gian tĩnh lặng của phố Cổ ngay tại ngôi nhà của mình.

Từng chi tiết nhỏ nhất cũng như nội thất của căn hộ đều có giá đắt đỏ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như thiết bị vệ sinh Kohler có giá tới 2000 USD, bồn tắm Kohler có giá tới 10.000 USD, vòi nước Hansgrohe mạ vàng và gắn pha lê, cùng các loại thiết bị nội thất khác có chất lượng hoàn hảo, không phai màu và bền vững với thời gian.

Bên cạnh những tiện ích riêng biệt trong căn hộ như: bể bơi vô cực bốn mùa,, phòng tập gym, sân vườn riêng,… chủ nhân penthouse  D’. Le Roi Soleil  còn được tận hưởng chuối tiện ích tiêu chuẩn 5 sao trong tòa tháp với trung tâm thương mại, gym, spa, nhà hàng, đường dạo sân vườn rộng lớn…được tư vấn quản lý bởi Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific (PPHG) đến từ Singapore (tập đoàn đang quản lý 11.000 phòng khách sạn và căn hộ ở châu Á – Thái Bình Dương). Đó là lý do vì sao, người Hà thành vẫn thường hay nhắc: Sống tại D’. Le Roi Soleil là Sống tại Hồ Tây.

Chuyên đề