Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đấu giá đất chuyển nhượng từ ngân hàng VietinBank

(BĐT) - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa báo cáo phương án điều chỉnh quy hoạch đối với các khu đất chuyển nhượng từ ngân hàng VietinBank để phục vụ công tác đấu giá quyền sử dụng đất. 

Khu đất nhận chuyển nhượng nằm rải rác hai bên đường 3/2 tại khu vực Chí Linh - Cửa Lấp và khu vực phía Đông đường 3/2 (phía biển) có tổng diện tích khoảng 99 ha (tính cả diện tích dự kiến sẽ giải phóng mặt bằng thêm các lô đất xen kẽ). Theo quy hoạch chi tiết, khu vực này có 7 tuyến đường dọc kết nối với đường 3/2 và 2 tuyến đường ngang N1 và N6 song song với đường 3/2 hiện hữu.

Trước đó, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thống nhất quy hoạch sử dụng khu đất nhận chuyển nhượng nêu trên. Theo đó, khu vực từ đường 3/2 đến đường N1 có khoảng cách 50m, được quy hoạch là đất công viên cây xanh kết hợp bãi đậu xe công cộng; khu vực từ đường N1 đến đường N6 có khoảng cách 200m, được quy hoạch là đất xây dựng nhà ở kết hợp dịch vụ thương mại tổng hợp; khu vực từ đường N6 ra biển có khoảng cách 590m, được quy hoạch là đất dịch vụ du lịch tổng hợp.

Chuyên đề