Ngày 7/1/2019, đấu giá 115 ki ốt tại tỉnh Yên Bái

(BĐT) - Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái thông báo bán đấu giá tài sản vào ngày 7/1/2019 do Hội đồng giải thể Công ty TNHH kinh doanh khai thác và quản lý chợ Mường Lò ủy quyền như sau:

- Tổ chức đấu giá tài sản: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái - Tổ 36A đường Trần Phú, phường Yên Thịnh, Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

ĐT: 0216.3856.699

- Đơn vị có tài sản: Hội đồng giải thể Công ty TNHH kinh doanh khai thác và quản lý chợ Mường Lò - Tổ 36, phường Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái

- Tài sản đấu giá: Tài sản của Công ty TNHH kinh doanh khai thác và quản lý chợ Mường Lò (không bao gồm giá trị quyền sử dụng đất; 115 ki ốt của Khu chợ A đã được UBND thị xã Nghĩa Lộ bán và cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu ki ốt từ những năm trước). Danh mục tài sản đấu giá theo quyết định số 2422/QĐ-UBND ngày 12/11/2018 của UBND tỉnh Yên Bái.

- Giá khởi điểm: 6.823.855.000đ (sáu tỷ tám trăm hai mươi ba triệu tám trăm năm mươi lăm nghìn đồng), giá khởi điểm trên chưa bao gồm các loại thuế, phí, lệ phí liên quan đến việc sang nhượng, chuyển quyền sở hữu tài sản.

- Xem tài sản: tại Công ty TNHH kinh doanh khai thác và quản lý chợ Mường Lò- thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

- Đối tượng đăng ký tham gia đấu giá:

- Là tổ chức, cá nhân có đăng ký kinh doanh ngành nghề phù hợp.

- Có hồ sơ năng lực tham gia đấu giá trong đó thể hiện:

+ khả năng tài chính và cam kết bằng văn bản nộp đủ số tiền trúng đấu giá theo thời gian hạn định và lệ phí trước bạ

+ Có báo cáo tài chính năm 2017 được kiểm toán độc lập và xác nhận của cơ quan thuế địa phương không nợ đọng thuế; có cam kết cho vay của các tổ chức tín dụng trong trường hợp vay vốn để đầu tư, kinh doanh.

+ Cam kết không có nợ xấu của các tổ chức tín dụng, có phương án sản xuất kinh doanh phù hợp với quy định và định hướng phát triển chợ Mường Lò của thị xã Nghĩa Lộ và của tỉnh.

+ Cam kết tiếp tục duy trì và và phát triển các hoạt động kinh doanh của chợ, đảm bảo quyền lợi của các hộ tiểu thương đã mua ki ốt lâu dài trước đó ( 115 ki ốt ), cam kết tiếp nhận người lao động đang làm việc tại Công ty ( nếu người lao động có nhu cầu ), có biện pháp bảo vệ, vệ sinh môi trường, an toàn phòng chống cháy nổ, an ninh khu chợ.

- Thời gian, địa điểm mua hồ sơ và nộp hồ sơ năng lực tham gia đấu giá: từ ngày 13/12/2018 đến hết ngày 28/12/2018 tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái (vào tất cả các ngày làm việc trong tuần trong giờ hành chính).

- Tiền mua hồ sơ: 500.000đ/01 hồ sơ

- Tiền đặt trước: 20% giá khởi điểm của tài sản đấu giá

- Thời gian, địa điểm nộp tiền đặt trước tham gia đấu giá: tổ chức, cá nhân sau khi được thông báo có hồ sơ năng lực đủ điều kiện tham gia đấu giá sẽ nộp tiền đặt trước tham gia đấu giá vào tài khoản của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái vào các ngày 03,04,05/01/2019 ( trong giờ hành chính).

- Thời gian, địa điểm tổ chức buổi công bố giá: Bắt đầu vào hồi 9h ngày 07/01/2019 tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái

- Hình thức đấu giá: trả giá bằng bỏ phiếu gián tiếp.

- Phương thức đấu giá: Phương thức trả giá lên

Chuyên đề