Lựa chọn được tổ chức bán đấu giá tài sản của đại gia thủy sản bị truy tố

(BĐT) - Theo Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC), đơn vị này vừa lựa chọn được tổ chức đấu giá tài sản bảo đảm nhóm Công ty Thiên Mã. Theo đó, trong thời gian lựa chọn tổ chức bán đấu giá tài sản  diễn ra từ ngày 11/9/2017 đến ngày 15/9/2017, đã có 3 hồ sơ quan tâm gửi tới DATC.
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Sau khi xem xét, đánh giá hồ sơ, DATC đã lựa chọn Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ bán đấu giá tài sản Nguyên Tâm vì đáp ứng các tiêu chí lựa chọn của DATC.

Theo đó, Công ty Nguyên Tâm sẽ tổ chức phiên đấu giá cho lô tài sản là quyền sử dụng đất tại các xã: Hiệp Hưng, Đông Phước, Đông Phước A thuộc tỉnh Hậu Giang; ấp Tân Lợi 2, phường Thuận Hưng, khu vực Thới Mỹ, phường Thới Long thuộc TP. Cần Thơ với tổng diện tích 364.430,3 m2, tổng giá khởi điểm gần 22,5 tỷ đồng. Cùng với đó là 3 phương tiện vận tải biển số đăng ký tại Cà Mau. Thời gian diễn ra phiên đấu giá là ngày 27/10/2017. Phiên đấu giá sẽ thực hiện với hình thức đấu giá trực tiếp bằng lời nói tại cuộc đấu giá.

Được biết, lô tài sản là quyền sử dụng đất tại Hậu Giang và TP. Cần Thơ thuộc sở hữu của ông Phan Bá Tòng và vợ là bà Trần Thị Kim Yến. Ông Phan Bá Tòng trước đây là Giám đốc Công ty Thiên Mã, từng là một trong những đại gia giàu có trong ngành thủy sản nhưng đã “vỡ nợ”.         

Chuyên đề