Wrap & Roll thu hút gần 7 triệu USD từ quỹ ngoại

(BĐT) - Theo thông tin từ Mekong Capital, một quỹ thành viên là Mekong Enterprise Fund III (MEF III) đã đầu tư 6,9 triệu USD vào Công ty CP Nhà hàng Wrap & Roll, đơn vị điều hành chuỗi nhà hàng cùng tên nổi tiếng. Đây cũng là khoản đầu tư đầu tiên của MEF III.

Wrap & Roll là chuỗi nhà hàng đã hoạt động 10 năm nay với 10 chi nhánh tại Việt Nam và 4 cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Singapore. Wrap & Roll được biết đến với các món cuốn, được coi là tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam. Bà chủ Nguyễn Thị Kim Oanh (Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch HĐQT Wrap & Roll) kỳ vọng, với uy tín của Mekong Capital, quỹ này không chỉ mang lại nguồn vốn cần thiết, mà còn là đối tác chiến lược giúp Wrap & Roll phát triển nhanh và bền vững. Ngành dịch vụ ẩm thực tại Việt Nam hiện đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt, vì vậy Wrap & Roll cần sự hỗ trợ tích cực của MEF III hơn bao giờ hết.

Về phía Mekong Capital, Tổng giám đốc Chad Ovel cho rằng, với những kinh nghiệm trước đây trong việc gia tăng giá trị cho Tập đoàn Golden Gate, quỹ này tự tin sẽ có một câu chuyện thành công nữa, không chỉ ở Việt Nam.

Trong thời gian tới, với sự hỗ trợ từ MEF III, một số nhà hàng của Wrap & Roll sẽ được mở thêm tại Hà Nội và TP.HCM.

Chuyên đề