Vinamotor giới thiệu xe tải nhẹ Cabstar và xe khách 47 chỗ Universe Noble HN47S tới người tiêu dùng Hà Nội

(BĐT) - Vinamotor vừa long trọng tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm xe tải nhẹ chuẩn Euro 4 Vinamotor Cabstar và xe khách 47 chỗ Universe Noble HN47S tới người tiêu dùng tại Hà Nội. Lễ giới thiệu được tổ chức thông qua hai đại lý ủy quyền của Vinamotor là Công ty CP Ô tô An Việt (showroom An Việt Auto, Cụm công nghiệp Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đại Lộc (showroom Đại Lộc Auto, Số 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội).

Trước đó, hai sản phẩm này đã được Vinamotor chính thức ra mắt và giới thiệu tại Nhà máy Ô tô Đồng Vàng thuộc khu công nghiệp Đình Trám – Việt Yên – Bắc Giang (tháng 7/2018). Sự kiện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp vận tải cùng đối tác trong và ngoài nước.

Sản phẩm xe tải nhẹ Vinamotor Cabstar hoàn toàn mới có những tính năng vượt trội bậc nhất trên thị trường, cho khách hàng có thêm một sự lựa chọn chất lượng và hiệu quả trong phân khúc xe tải nhẹ dưới 5 tấn.

Điểm nổi trội nhất trên Vinamotor Cabstar chính là khối động cơ Euro 4 Nissan ZD30D14-4N sản sinh công suất lên đến 140 mã lực - tự hào là chiếc xe mạnh nhất trong phân khúc.

Xe Cabstar chuẩn Euro 4 được đại lý ủy quyền của Vinamotor giới thiệu tới người tiêu dùng tại Hà Nội

Động cơ Nissan ZD30D14-4N của Vinamotor Cabstar là khối động cơ hoàn toàn mới, được các kỹ sư Nissan nghiên cứu, phát triển dựa trên sự mạnh mẽ, ổn định của các động cơ ZD30 thế hệ trước và tinh chỉnh một số chi tiết để nâng công suất cực đại lên mức 103 kW, tương đương với 3.600 vòng/phút, Momen xoắn cực đại đạt 330N.m tại 2.200 vòng/phút. Đặc biệt, động cơ cũng đã vượt qua rất nhiều bài thử ngặt nghèo của Nissan và EU, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Euro 4, thân thiện hơn đối với môi trường, phù hợp với các quy định của Việt Nam về khí thải bắt đầu có hiệu lực từ năm 2018.

Khách hàng trải nghiệm thực tế xe Vinamotor Cabstar

Chưa hết, ở Vinamotor Cabstar, song hành cùng khối động cơ mạnh mẽ chính là hộp số 6 cấp FAST của Mỹ nâng cao hiệu quả truyền động và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống khung gầm cấu tạo chắc chắn kết hợp với cầu xe có khả năng chịu tải lớn và hệ thống phanh khí xả cùng bộ điều hòa lực phanh theo tải trọng mang lại sự tự tin và an toàn cho người lái.
Ngoại thất xe thu hút với vẻ ngoài khoẻ khoắn, hiện đại được thiết kế bởi Nissan với đường nét tinh tế, phù hợp với di chuyển cả trong đô thị và cả ở những địa hình đa dạng khác. Khoang nội thất cũng được chăm chút theo phong cách Nhật Bản: thoải mái và tiện nghi, rộng rãi và an toàn trên mọi cung đường. Vinamotor Cabstar hiện được phân phối với 2 loại tải trọng 1.9 tấn và 3.5 tấn.

Sản phẩm xe khách 47 chỗ Universe Noble HN47S hoàn toàn mới được trang bị động cơ Hino - thương hiệu đến từ Nhật Bản. Xe có công suất 380ps, động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, hệ thống phun nhiên liệu điện tử mang lại khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ kết hợp với hệ thống an toàn bậc nhất trong phân khúc nổi bật nhất (có thể kể đến như hộp số 6 cấp FAST sử dụng ly hợp kiểu ma sát khô 1 đĩa dẫn động thuỷ lực, khung gầm được nhập khẩu đồng bộ, phanh đĩa từ TECAR cao cấp sử dụng rất tinh tế và an toàn, giúp tăng thời gian sử dụng của má phanh và tăng bua lên gấp 3-4 lần so với phiên bản không sử dụng phanh từ). Ngoài ra, xe còn có hệ thống treo khí nén 6 bầu hơi Firestone có vị trí điều chỉnh cao thấp phù hợp cung đường và những trải nghiệm của tài xế.

Sản phẩm xe khách 47 chỗ Universe Noble HN47S của Vinamotor rất sang trọng và lịch lãm

Về mặt ngoại thất, xe khách 47 chỗ Universe Noble HN47S của Vinamotor kế thừa những thiết kế sang trọng, lịch lãm của dòng xe Universe Noble với kính sườn cố định, gương chiếu hậu có sấy kính, cụm đèn pha hiện đại, la zăng hợp kim nhôm, hệ thống lắp hầm hàng sử dụng nhôm hợp kim, cùng sự tuỳ biến màu sơn đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tại lần nâng cấp lớn này, xe Universe Noble HN47S được sử dụng quy trình và công nghệ sơn cao cấp của hãng PPG nguồn gốc nhập khẩu từ châu Âu.

Nội thất xe Universe Noble HN47S được chăm chút tỉ mỉ mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, sang trọng hàng đầu phân khúc, đáp ứng được cả với những khách hàng khó tính nhất. Xe Universe Noble HN47S sử dụng hệ thống điều hòa bản cao cấp hãng KB Auto Tech, lốc lạnh loại 3 đỉnh với công suất 28.000 Kcal/h được nhập khẩu đồng bộ từ Hàn Quốc. Xe còn được trang bị hàng loạt những tiện ích hiện đại và sang trọng như: màn hình giải trí  LCD 32 inch sắc nét, tủ lạnh mini 50 lít, màn hình cảm ứng kết hợp camera lùi trên Taplo, amply và ổ cứng 500Gb, micro, thiết bị internet Wifi, hệ thống đèn trần dài (đèn led) nháy theo nhạc, cổng sạc USB tích hợp trên ghế hành khách, ghế ngả có chỗ gác tay chân rất tiện ích và thoải mái cho hành khách trên các chặng đường.

Nội thất xe Universe Noble HN47S

Ngay tại lễ ra mắt ở hai showroom, các khách hàng đã được trải nghiệm vận hành thực tế sản phẩm Euro 4 Vinamotor Cabstar và xe khách 47 chỗ Universe Noble HN47S. Sau quá trình trải nghiệm, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao khả năng vận hành và sự tiện nghi của hai sản phẩm mới này.

Các khách hàng đang cùng xem xe Universe Noble HN47S

Cũng trong buổi ra mắt, các đại lý đã tiếp nhận những khách hàng đầu tiên mua xe. Những lời khen ngợi của khách hàng là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng vượt trội của sản phẩm mới cũng như khẳng định sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của Vinamotor cũng như chất lượng dịch vụ của nhà phân phối.
Tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam (Vinamotor) với bề dày hơn 50 năm lịch sử là một trong những đơn vị lắp ráp và phân phối xe thương mại đầu tiên của Việt Nam. Được biết tới rộng rãi với những sản phẩm như xe tải Mighty Đồng Vàng, xe khách 29 chỗ County Đồng Vàng và xe khách 47 chỗ được sản xuất tại nhà máy Cơ khí ô tô Thống nhất - Thừa Thiên Huế và nhà máy Cơ khí ô tô Ngô Gia Tự, Vinamotor tự hào đã đưa hàng vạn sản phẩm xe tải, xe khách chất lượng cao đến với người tiêu dùng.

Chuyên đề