Vietjet khai trương đường bay Đà Lạt (Việt Nam) - Bangkok (Thái Lan)

(BĐT) - Ngày 18/12, tại sân bay quốc tế Liên Khương (Lâm Đồng), hãng hàng không Vietjet khai trương đường bay Đà Lạt (Việt Nam) - Bangkok (Thái Lan).
Chuyến bay khai trương đáp xuống sân bay Liên Khương
Chuyến bay khai trương đáp xuống sân bay Liên Khương

Đường bay Đà Lạt – Bangkok được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 01 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Đà Lạt lúc 12h55 và đến Bangkok (giờ địa phương) lúc 14h40. Chiều ngược lại khởi hành từ Bangkok lúc 10h30 (giờ địa phương) và đến Đà Lạt lúc 12h15.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay Bangkok - Đà Lạt và trước đó ngày 15/12, hãng cũng đã chính thức khai trương hai đường bay mới từ Tp.HCM  đến Chiang Mai và Phuket, nâng tổng số đường bay Vietjet đang khai thác đến “Đất nước của những nụ cười” Thái Lan là 6 đường bay.

Thái Vietjet cũng đã ra mắt tàu bay mới mang biểu tượng du lịch Thái Lan 2018. Đây là tàu bay thứ hai của hãng mang biểu tượng du lịch của xứ sở chùa vàng và là một trong những hoạt động chính thuộc chương trình hợp tác giữa Vietjet và Bộ Du lịch-Thể Thao Thái Lan để quảng bá du lịch. Cạnh đó, Thái Vietjet cũng chính thức đón nhận chứng chỉ nhà khai thác (AOC) mới theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng thế giới (ICAO) từ Cục Hàng không Thái Lan (CAAT).

Chuyên đề