Vietbuild 2016 thu hút sự tham gia của 400 doanh nghiệp

(BĐT) - Buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 với chủ đề Xây dựng – vật liệu xây dựng bất động sản và trang trí nội ngoại thất vừa được Bộ Xây dựng tổ chức cuối tuần qua tại Hà Nội.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, dự kiến diễn ra từ ngày 24 - 28/3/2016, Vietbuild 2016 sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất; các sản phẩm mới có công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường. Tham dự Triển lãm dự kiến có 1.350 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 16 quốc gia.

Theo chương trình dự kiến, bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, Ban tổ chức Vietbuild 2016 còn tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề về vật liệu không nung, vật liệu xanh tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường… Mục đích của các hội thảo là nhằm khuyến khích doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị.              

Chuyên đề