Trường Đại học Mở TP.HCM ra mắt chương trình Đào tạo trực tuyến

(BĐT) - Trường Đại học Mở TP.HCM đã chính thức ra mắt chương trình Đào tạo trực tuyến với 9 ngành gồm: Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kiểm toán, Ngôn ngữ Anh, Tài chính – Ngân hàng, Luật học, Luật kinh tế.
Trường Đại học Mở TP.HCM ra mắt chương trình Đào tạo trực tuyến

Khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ nhận bằng cử nhân theo hình thức đào tạo từ xa được cấp bởi Trường Đại học mở TP.HCM, được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận, có giá trị tương đương với hệ chính quy. Điểm đặc biệt nổi bật của chương trình là sinh viên có thể yêu cầu được cấp các chứng chỉ nghề nghiệp trong quá trình học và các chứng chỉ này có thể được sử dụng phục vụ cho công việc trong thời gian vẫn chưa kết thúc khóa đào tạo.

Mặt khác, hệ thống quản trị học tập LMS (Learning Management System) và hệ thống quản lý sinh viên Edusoft của Trường là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, tài liệu học tập đa phương tiện được thiết kế riêng phù hợp với người học trực tuyến, đảm bảo tính súc tích, dễ hiểu và gắn với thực tiễn.

PGS.TS Vũ Hữu Đức, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Mở TP.HCM cho biết, chương trình đạo tạo thực hiện theo chuẩn AAOU và được kiểm duyệt bởi Hội đồng khoa học và đào tạo của trường. Hiện nay, Trường đã được cấp giấy phép đầu tư xây dựng Trung tâm Nghiên cứu phát triển giáo dục công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao TP.HCM, chuẩn bị cho việc phát triển cơ sở đào tạo hiện đại của chương trình.

Chuyên đề