Trao giải thưởng ABA tại Hội nghị ASEAN BIS vào tháng 9 tới

(BĐT) - Theo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Giải thưởng ABA 2017 sẽ được Lãnh đạo ASEAN trao tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN BIS) bên lề sự kiện Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 50 vào tháng 9 tới tại Philippines.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đây là giải thưởng được Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) tổ chức thường niên từ năm 2007 đến nay, nhằm tôn vinh doanh nghiệp các nước ASEAN đã có đóng góp nổi bật trong quá trình phát triển thịnh vượng chung của nền kinh tế ASEAN.

Cơ cấu giải thưởng năm nay gồm 12 giải thưởng dành cho các doanh nghiệp nổi bật trong 12 lĩnh vực ưu tiên hội nhập của ASEAN (nông sản, ôtô, hàng không, thương mại điện tử, điện tử, nghề cá, y tế, kho vận, cao su, dệt may, du lịch, đồ gỗ), giải thưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ theo tiêu chí “Phát triển - Việc làm - Đổi mới - Trách nhiệm xã hội”. Ngoài ra, còn có giải thưởng dành cho doanh nhân trẻ và doanh nhân nữ, doanh nhân nước ngoài có đối tác ASEAN.

Theo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Giải thưởng ABA 2017 sẽ là cơ hội giúp các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh của mình tại khu vực và trên trường quốc tế.

Chuyên đề