Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thăm Việt Úc Group

(BĐT) - Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, gồm Tân Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu 1 Hoàng Thị Thuỳ và Á hậu 2 Mâu Thị Thanh Thuỷ vừa đến thăm Công ty CP Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group)  – chủ đầu tư Dự án Aloha Beach Village - nhà tài trợ chính của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Việt Úc Group tặng hoa cho Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Việt Úc Group tặng hoa cho Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tân Hoa hậu H’Hen Niê cho biết, Việt Úc Group đã luôn đồng hành và hỗ trợ các thí sinh xuyên suốt trong quá trình diễn ra cuộc thi. “Tôi và hai Á hậu sẽ cố gắng thực hiện tốt trọng trách của mình để góp phần cho sự phát triển của Hoa hậu Hoàn vũ, cũng như luôn đồng hành trong nhiều hoạt động khác với trách nhiệm của một hoa hậu”, H’Hen Niê chia sẻ.

Theo ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Việt Úc Group, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thành công tốt đẹp. Hy vọng giữa Việt Úc Group, AlohaBeach Village, và TOP 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ có sự gắn kết và đồng hành tốt trong chặng đường tới.

Riêng với Dự án tổ hợp thương mại – dịch vụ - du lịch – nghỉ dưỡng Aloha Beach Village, Việt Úc Groupmong muốn đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

“Dự án Aloha Beach Village án còn 4.700 sản phẩm. Chính thức đầu xuân Mậu Tuất 2018, Việt Úc Group sẽ công bố 2.000 sản phẩm của giai đoạn 2, được mệnh danh là Sapphire, ra thị trường”, ông Từ Văn Phước cho biết thêm.

Chuyên đề