Thoải mái chuyện trò với 9.000đ cho 90 phút thoại

(BĐT) - Với  9.000đ  bạn có thể mua được gì? Một gói mỳ tôm, một mớ rau hay có khi còn chưa đủ cả cho một thẻ cào điện thoại mệnh giá thấp nhất. Thế nhưng, với MobiFone, 9.000đ bạn có thể mua và tiết kiệm được rất nhiều thứ!
Nguồn ảnh: MobiFone
Nguồn ảnh: MobiFone

Với xu thế công nghệ thời đại 4.0 như hiện nay thì việc trao đổi các thông tin công việc, mua bán hay đơn giản là tâm sự chia sẻ về cuộc sống đều được mọi người thông qua Smartphone. Mặc dù đã có rất nhiều ứng dụng OTT, mạng xã hội nhưng mạng viễn thông vẫn là hình thức trao đổi thông tin chính thống và tiện lợi nhất.

Theo thống kê của các nhà mạng, trung bình một thuê bao chi tiêu lên đến 150.000đ/ tháng cho việc liên hệ bằng cuộc gọi. Đặc biệt với những khách hàng thường xuyên thực hiện các cuộc gọi vì công việc như bán hàng, chăm sóc khách hàng, hay đơn giản là những người hay gọi điện tâm sự với bạn bè thì mức chi phí này còn lớn hơn. Đây là một mức chi phí khá cao và với những người có thu nhập thấp thì lại càng khó khăn.

Trong cuộc cạnh tranh giữa các nhà mạng về dịch vụ và gói cước để chăm sóc thuê bao giữa các nhà mạng thì lợi thế chắc chắn sẽ thuộc về nhà mạng nhanh nhạy nắm bắt xu hướng và hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng nhất. Trong xu thế đó, MobiFone được đánh giá là nhà mạng tiên phong đi đầu trong những chương trình ưu đãi khách hàng, tung ra các gói cước, dịch vụ mà người dùng thực sự cần thiết.  Sự chăm chút, quan tâm đến khách hàng được thể hiện từ những việc nhỏ nhất như cho phép khách hàng chọn quà sinh nhật, quà lễ tết; chủ động gửi quà đến với khách hàng theo lịch hẹn cụ thể. Bên cạnh đó, các gói cước thoại, data cũng là một điểm mạnh lợi thế chăm sóc khách hàng của MobiFone điển hình như việc tung ra hàng chục gói cước hấp dẫn như: K2, K3, FB, Y10, C90... cho từng đối tượng.

Để khách hàng có thêm nhiều giây phút trò chuyện cùng người thân, bạn bè mà không phải lăn tăn về cước phí di động, MobiFone đã theo sát xu thế và tung ra một giải pháp tiết kiệm cực kỳ hữu ích là gói cước K9 và K90. Với ưu đãi khủng lên đến hàng chục phút gọi nội mạng, ngoại mạng MobiFone đã phần nào đã giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách hợp lý. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy hứng khởi, thoải mái hơn vì việc trao đổi, gọi điện sẽ không còn trở nên quá tốn kém.

Theo đó, chỉ với 9.000đ bạn đã có thể đăng ký gói cước K9 với 90 phút thoại nội mạng trong 30 ngày. Nếu bạn có nhu cầu gọi điện nhiều hơn nữa, MobiFone sẽ có gói cước K90 chỉ với 90.000đ/ 30 ngày. Ngoài việc được tặng 90 phút thoại liên mạng trong 30 ngày, gói cước K90 còn miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút nội mạng.

Đặc biệt, khách hàng có thể được đăng ký KHÔNG GIỚI HẠN số lần trong thời gian còn được hưởng khuyến mãi. Bên cạnh đó, MobiFone còn có chính sách chi trả vô cùng tiện lợi khi giá gói sẽ được MobiFone trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước.

Nếu thuê bao của bạn nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước khuyến mãi này thì hãy nắm bắt ngay cơ hội để có được những cuộc trò chuyện ý nghĩa mà chẳng lo gián đoạn. 

Chuyên đề