Thành Đạt trúng thầu xây lắp khi 2 đối thủ chào vượt giá

(BĐT) - Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế xây dựng điện Thành Đạt vừa trúng Gói thầu Xây dựng và lắp đặt trạm 110kV Phước Đông - Bời Lời 3 và đường dây đấu nối thuộc Dự án Trạm 110kV Phước Đông - Bời Lời 3 và đường dây đấu nối, tỉnh Tây Ninh.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Giá trúng thầu là 26,291 tỷ đồng. So với giá gói thầu, tỷ lệ giảm giá rất nhiều, lên tới 13,05%.

Tham gia đấu thầu hạn chế với nhà thầu này có 2 nhà thầu khác, gồm: Công ty TNHH Điện kỹ nghệ Đại Việt (TP.HCM) và Công ty TNHH Hoàng Việt Hùng (Đồng Nai). Tuy nhiên, cả hai nhà thầu này đều bị trượt với cùng một lý do là “giá chào thầu cao hơn giá gói thầu”.

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế xây dựng điện Thành Đạt có địa chỉ tại số 49 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM. Theo số liệu đã công bố, trong 3 năm gần đây, Thành Đạt đã trúng gần 60 gói thầu, tuy nhiên quy mô của các gói thầu đa số dưới 2 tỷ đồng. Chỉ có 3 gói thầu có quy mô trên dưới 5 tỷ đồng, trong đó có 2 gói thầu tư vấn của Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu và 1 gói thầu tư vấn của Ban Quản lý dự án lưới điện Đồng Nai.

Dự án Trạm 110kV Phước Đông - Bời Lời 3 và đường dây đấu nối, tỉnh Tây Ninh do Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG làm bên mời thầu.

Chuyên đề