TGĐ SeABank từ nhiệm, Phó Tổng Giám đốc đảm nhiệm trọng trách mới

(BĐT) - Nguồn tin chính thức từ Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết, ông Đặng Bảo Khánh - Tổng giám đốc đã có Thư từ nhiệm chức vụ kể từ ngày 5/7/2017. Hội đồng Quản trị (HĐQT) SeABank đã bổ nhiệm ông Lê Văn Tần - Phó Tổng giám đốc giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Phụ trách Ngân hàng thay thế ông Đặng Bảo Khánh, hiệu lực từ ngày 5/7/2017.
Ông Lê Văn Tần đại diện SeABank nhận giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam của Bộ Công thương trao tặng SeABank.
Ông Lê Văn Tần đại diện SeABank nhận giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam của Bộ Công thương trao tặng SeABank.

Ông Đặng Bảo Khánh tham gia điều hành và cống hiến tại SeABank từ năm 2009. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao của HĐQT, ông Khánh đã góp phần đưa SeABank trở thành một trong những ngân hàng TMCP phát triển ổn định, an toàn và bền vững tại Việt Nam.

Ông Khánh tin tưởng đây là thời điểm thích hợp nhất để chuyển giao vị trí cho người điều hành mới. “Tôi thực sự biết ơn Chủ tịch HĐQT SeABank - bà Nguyễn Thị Nga - người đã trao cho tôi cơ hội điều hành và dẫn dắt cán bộ nhân viên SeABank trong thời gian vừa qua. Tôi tự hào về những đóng góp của mình trong sự phát triển của SeABank và rất lạc quan, tin tưởng về tương lai của Ngân hàng” - ông Khánh bày tỏ trong buổi tiệc tri ân với sự tham gia của HĐQT và toàn bộ cán bộ quản lý cao cấp của SeABank tối ngày 5.7.2017.

Ông Lê Văn Tần, với học vị là Thạc sỹ Kinh tế và gần 20 năm kinh nghiệm quản lý đã có 8 năm tham gia hoạt động quản trị, điều hành tại SeABank. Trên mọi cương vị được giao như Thành viên HĐQT, Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc, ông Tần luôn nhận được sự đánh giá cao của HĐQT SeABank và cổ đông về sự cống hiến hết mình vì sự phát triển bền vững của Ngân hàng.

Ông Tần bày tỏ lòng biết ơn những người đi trước đã tạo lập một nền tảng vững chắc cho SeABank và đặt niềm tin rất lớn ở đội ngũ cán bộ đầy năng lực và nhiệt huyết của Ngân hàng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng một SeABank phát triển mạnh hơn, bền vững hơn.

Chuyên đề