Tập đoàn Đất Xanh ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn

(BĐT) - Ngày 20/6/2017 tại TP.HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã tiến hành Lễ ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong nước và quốc tế ở các hạng mục: tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, xây dựng, cung ứng vật liệu xây dựng, quản lý vận hành...
Tập đoàn Đất Xanh ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn

Theo đó, ở nhóm tư vấn thiết kế có đối tác CPG, Ong&Ong (Singapore); nhóm thầu tư vấn giám sát và quản lý dự án có Apave (Pháp), Synergy (đa quốc gia); nhóm thầu xây dựng có An Phong, CBM; nhóm thầu cung ứng vật liệu xây dựng có LIXIL (Nhật), Kohler (Hoa Kỳ), AkzoNobel (Hà Lan), Schneider (Pháp), Thyssenkrupp (Đức), Kone (Phần Lan), Schindler (Thụy Sĩ), Toto (Nhật), An Cường, Trường Thành, Tôn Hoa Sen, Cáp Cadivi...; nhóm quản lý vận hành có Savills.

Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cho biết, mục đích của việc hợp tác chiến lược này là nhằm bảo đảm gia tăng các chuỗi giá trị và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Tập đoàn qua đó cùng tạo ra những sản phẩm an toàn, phù hợp với thị hiếu thị trường. Trong đó, tiêu chí quan trọng cho quá trình hợp tác chính là đảm bảo chất lượng, cung cấp đúng tiến độ, định hướng thiết kế thông minh, phát triển bền vững và thân thiện với môi trường cho các dự án.

Như vậy, sau thỏa thuận hợp tác chiến lược này, các dự án trọng điểm đang và sẽ triển khai của Tập đoàn Đất Xanh trên toàn quốc sẽ có sự tham gia thiết kế, giám sát thi công, xây dựng và quản lý dự án của gần 20 đối tác danh tiếng nói trên. Với khát vọng và sự đồng hành của các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, Tập đoàn Đất Xanh đã và đang khẳng định vị trí của nhà đầu tư phát triển bất động sản toàn diện hàng đầu Việt Nam, hướng đến mục tiêu trở thành một trong mười tập đoàn phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á.

Chuyên đề