Sky Connection: Cuộc chạm trán của các thần tượng âm nhạc Michael Learns To Rock & Wonder Girls

(BĐT) - Vietjet mang nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns to Rock (MLTR) và nhóm nhạc thần tượng đình đám xứ sở Kim chi Wonder Girls (WG) đến với khán giả Việt Nam trong Lễ hội âm nhạc hoành tráng, lớn nhất trong khu vực “Sky Connection 2016” vào ngày 21/12/2016 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).
Sky Connection: Cuộc chạm trán của các thần tượng âm nhạc Michael Learns To Rock & Wonder Girls

Đây là cuộc chạm trán của các thần tượng âm nhạc qua các thế hệ trên cùng một sân khấu đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam. Đêm nhạc Sky Connection đánh dấu phong cách mới mẻ, khác biệt và tràn đầy cảm hứng của 2 nhóm nhạc lừng danh thế giới. Cạnh đó là sự góp mặt của các các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như “Nữ hoàng sexy” Thu Minh và thần tượng Sơn Tùng M-TP, cùng các người mẫu nổi tiếng hot nhất hiện nay như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Phạm Hương, siêu mẫu Lan Khuê; là món quà bất ngờ Vietjet dàng tặng những người yêu nhạc thuộc nhiều thế hệ mừng kỷ niệm 5 năm cất cánh.

Nhân dịp này, Vietjet cũng mở bán hàng triệu vé máy bay với giá chỉ từ 0 đồng tất cả mạng bay vào giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày “12h rồi. Hành khách mua vé máy bay Vietjet sẽ có cơ hội may mắn nhận vé xem Sky Connection từ 28/11 đến 11/12/2016.

Chuyên đề