Nhà thầu Nguyễn Hoàng trúng nhiều gói thầu lớn tại Đồng Nai

(BĐT) - Ban Quản lý dự án Biên Hoà (bên mời thầu) vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu số 1: Xây lắp thuộc Dự án Trường Tiểu học Tân Tiến A.

Gói thầu này có giá là 41,1 tỷ đồng, áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước, phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ.

Nhà thầu là Công ty TNHH Nguyễn Hoàng đã trúng thầu thi công gói thầu trên với giá trúng thầu là gần 41 tỷ đồng. Nhà thầu trúng gói thầu này sẽ xây dựng mới nhà hiệu bộ, khối lớp học 27 phòng, khối các phòng học chức năng, nhà bảo vệ, nhà xe và các hạng mục phụ trợ... trong thời gian thực hiện hợp đồng là 270 ngày.

Thống kê của Báo Đấu thầu cho thấy, từ tháng 11/2015 đến nay, nhà thầu này đã trúng 11 gói thầu, trong đó có đến 10/11 gói là do các bên mời thầu trên địa bàn tỉnh Đồng Nai mời thầu như: Cục Hải quan Đồng Nai, Ban Quản lý dự án Biên Hoà, Ban Quản lý dự án huyện Long Thành.

Trong 10 gói thầu này, có Gói thầu Xây lắp thuộc Dự án Khu dân cư - Tái định cư tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, với giá trúng thầu 51,3 tỷ đồng; Gói thầu số 1: Xây lắp thuộc Dự án Xây dựng Trường THCS Trảng Dài 2, với giá trúng thầu 53 tỷ đồng… Tổng giá trúng thầu của 10 gói thầu trên địa bàn tỉnh Đồng Nai mà Công ty TNHH Nguyễn Hoàng đã được lựa chọn thực hiện lên tới khoảng 214 tỷ đồng.     

Chuyên đề